Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2017 gây shock khi bắt bạn cùng nhà bóp chân, cọ toilet

Thị uy vai trò của của mình, Thuỳ Dương bắt Nguyễn Hợp và Lại Thanh Hương phải đi nấu cơm, cọ toilet. Riêng Chà Mi sẽ nhận nhiệm vụ bóp chân cho thủ lĩnh.

Mới đây, tập 3 Vietnam's Next Top Model 2017 lên sóng và để lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Trong tập này, mâu thuẫn giữa các thí sinh tiếp tục diễn ra khi Thùy Dương và Cao Thiên Trang trở thành thủ lĩnh nhà chung.

Thị uy vai trò của của mình, Thuỳ Dương bắt Nguyễn Hợp và Lại Thanh Hương phải đi nấu cơm, cọ toilet. Riêng Chà Mi sẽ nhận nhiệm vụ bóp chân cho thủ lĩnh. 
 


Clip: Nhà chung Next Top căng thẳng khi Thùy Dương thị uy vai trò thủ lĩnh.
 

Trong thử thách đầu tiên, 12 thí sinh được đưa đến casting với các nhà thiết kế và thương hiệu trong sự kiện "Triển lãm phong cách sống châu Âu".

Thắng thế tuyệt đối giành về Cao Thiên Trang, Thùy Dương và Kikki Lê thay phiên nhau giữ vai trò first face và vedette cho 3 show diễn. Không kém cạnh, Nguyễn Hợp, Chà Mi, Lại Thanh Hương, Kim Dung cũng liên tiếp trúng gần như tuyệt đối 4/5 show diễn trong khuôn khổ buổi casting.
 


Kim Dung, Thiên Trang, Kikki Lê là ba trong số những thí sinh trúng show nhiều nhất.
 

Nhóm về cuối là Thùy Trâm, Hồng Xuân, Hoàng Oanh, Hồng Anh và Cao Ngân. Nhưng bất ngờ xảy ra khi Cao Ngân mạnh dạn thuyết phục đồng nghiệp cùng nhà thiết kế cho cô đảm nhận vị trí veddette trong show của Eric Raisina. 
 


Không trúng nhiều show, Cao Ngân bất ngờ mạnh dạn xin được diễn ở vị trí vedette.
 

Sự bất ngờ vẫn chưa dừng ở đó, ngay lập tức 12 thí sinh bước vào thử thách quay video thời trang. Thử thách này yêu cầu thí sinh phải lên dây cót tinh thần để sẵn sàng đối đầu với bàn xoay cùng 4 chiếc quạt gió khổng lồ.

Dù là người mẫu chuyên nghiệp nhưng rất nhiều thí sinh tỏ ra hoang mang và lo sợ. Họ mất rất nhiều thời gian để làm chủ bàn xoay và miếng dải lụa. Thậm chí Hồng Xuân, Hồng Anh, Cao Ngân đã khiến giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến thót tim khi ngã khỏi bàn xoay.
 


Hồng Xuân ngã sấp mặt tại thử thách quay video thời trang trên bán xoay.
 

Đến với buổi đánh giá và loại trừ, Nguyễn Hợp xuất sắc chiến thắng thử thách quay video thời trang khi là thí sinh duy nhất tiết chế được sự chóng mặt để đưa đến ống kính những điểm nhìn mạnh mẽ và đầy đủ cảm xúc. Điều đó đồng nghĩa Nguyễn Hợp là thủ lĩnh mới của ngôi nhà chung.
 


Nguyễn Hợp là thì sinh chiến thắng trong tập 3.
 

Là thí sinh yếu nhất trog top 12, song Cao Ngân đã được ban giám khảo quyết định trao thêm một cơ hội nữa. Những người "cầm cân nảy mực" nhìn thấy khát khao, nghị lực và cả đam mê của cô gái này nên phá lệ không loại thí sinh. 
 


Cao Ngân là thí sinh có sự thể hiện kém nhất tuần qua.


Host Trương Ngọc Ánh trao cơ hội cho nữ thí sinh ở "phút thứ 89".
 

Trở về nhà chung sau phần loại trừ, Nguyễn Hợp chính thức "cầm trịch" vai trò thủ lĩnh. Với những cô gái thường xuyên "kèn cựa" với mình, Nguyễn Hợp chắc chắn sẽ những hành động không nương tay đáp trả.

Tập 4 của chương tình Vietnam’s Next Top Model 2017 lên sóng vào lúc 20h, ngày 15/7 trên kênh VTV3.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Vietnam's Next Top Model 2017 Võ Hoàng Yến Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất