Thúy Nga lên tiếng việc bị cảnh sát Mỹ yêu cầu rời khỏi nơi ở

1 tuần kể từ khi bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà, yêu cầu rời khỏi nơi ở, Thúy Nga đã có chia sẻ đầu tiên trên MXH.

Liên quan đến vụ việc Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở, chiều 14/3 danh hài có phát ngôn đầu tiên làm rõ mọi việc. 

Thúy Nga lên tiếng việc bị cảnh sát Mỹ yêu cầu rời khỏi nơi ở-1
Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập tới nhà lúc nửa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở.

Nữ danh hài cho biết, trước đây cô có lời hứa không đưa tất cả thông tin về chuyện mua nhà ra bên ngoài vì tôn trọng lời hứa với T.M - người cùng đứng chung tên nhà, cũng như vì an toàn cho 2 mẹ con cô.

Tuy nhiên, khi đoạn clip "Thúy Nga bị cảnh sát đuổi khỏi nhà vào lúc nửa đêm" lan truyền, Thúy Nga quyết định lên tiếng. 

"Sẵn đây Thúy Nga cũng trân trọng có một lời mời T.M cùng Thúy Nga và một vài nhân chứng cùng bước ra ánh sáng để ngồi trước công chúng, khán giả, cộng đồng mạng. 

Chúng ta có thể đối chất câu chuyện, mọi việc chính xác, sáng tỏ hơn, chứ không nên đứng trong bóng tối điều khiển mọi người, đưa ra những câu chuyện không đúng sự thật.

Nước Mỹ là một nước luật pháp rõ ràng, chuyện gì cũng phải có giấy trắng mực đen, chứ không thể nào nhờ người khác đứng ra nói hộ để thành câu chuyện không chính xác, hoàn toàn không căn cứ đúng sự thật", Thúy Nga thẳng thắn. 

Thúy Nga lên tiếng việc bị cảnh sát Mỹ yêu cầu rời khỏi nơi ở-2

Thúy Nga nói thêm, cô có đủ điều kiện để mua nhà, đứng tên một mình mà không cần người đồng ký. Song, vì quá vội vã và cả tin nên nữ danh hài đã dẫn tới sai lầm lớn trong cuộc đời. 

"Thúy Nga cũng rất cảm ơn báo chí, cộng đồng mạng, fans trong những ngày qua đã rất quan tâm, điện thoại, nhắn tin liên tục đến cháy máy, nhưng Thúy Nga chưa chính thức trả lời cho báo chí truyền thông hay bất kỳ khán giả nào cả.

Nhưng Thúy Nga sẽ hẹn khán giả trong một ngày gần đây nhất để đưa câu chuyện thật sự ra ánh sáng, và trả lời hết tất cả những thắc mắc và sẽ kể lại toàn bộ sự việc bằng giấy trắng mực đen để mọi người hiểu rõ hơn tính xác thực của câu chuyện ra sao", Thúy Nga giãi bày. 

Thúy Nga lên tiếng việc bị cảnh sát Mỹ yêu cầu rời khỏi nơi ở-3Thúy Nga lên tiếng việc bị cảnh sát Mỹ yêu cầu rời khỏi nơi ở-4
Nguyên văn bài chia sẻ của Thúy Nga.

Trước đó, vào ngày 7/3, MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà lúc giữa đêm.

Theo hình ảnh ghi lại, 2 cảnh sát Mỹ đã tới nhà, yêu cầu nữ danh hài trình một số vấn đề liên quan tới căn nhà cô đang ở. Vì Thúy Nga không biết tiếng Anh nên một người bạn đứng ra phiên dịch giúp.

Theo lời của người quay clip, Thúy Nga bị yêu cầu rời khỏi căn nhà vì có liên quan tới vấn đề tranh chấp chủ quyền pháp lý. Cô phải dọn đi cho tới khi có phán quyết và cách xử lý rõ ràng.

Thúy Nga lên tiếng việc bị cảnh sát Mỹ yêu cầu rời khỏi nơi ở-5
Thúy Nga và người bạn giải thích với cảnh sát nhưng không được chấp nhận.

"Cô ấy là chủ nhà và trả tiền phí, thuế hàng tháng", người bạn Thúy Nga giải thích với cảnh sát. 

Tuy nhiên, phía cảnh sát Mỹ vẫn không chấp nhận vì người đứng tên sở hữu căn nhà đang có vấn đề và yêu cầu nữ danh hài phải tìm cách giải quyết. Và trước khi có phán quyết rõ ràng từ tòa án, không ai được vào căn nhà đó. 

Cũng theo lời người có mặt tại hiện trường quay clip, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do khi sang Mỹ, nữ danh hài đã nhờ một người đứng tên để mua nhà hộ do cô chưa đủ giấy tờ pháp lý.

Song khi sang tên chủ nhà lại cho Thúy Nga, người này đòi bà mẹ một con phải thêm tiền đứng tên hộ nhưng không được, dẫn tới mâu thuẫn và cảnh sát phải vào cuộc.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-nga-len-tieng-viec-bi-canh-sat-my-yeu-cau-roi-khoi-noi-o-n-299365.html

thúy nga

Tin tức mới nhất