Tiệc cuối tuần của gia đình tài phiệt do Hà Tăng tự nấu, toàn hải sản xịn, nhìn thôi đã biết hấp dẫn vô cùng

Hà Tăng tiếp tục trổ tài nữ công gia chánh khi chiêu đãi cả nhà toàn các món hải sản tươi ngon, hấp dẫn.

Sau khi kết hôn và làm dâu trong gia đình hào môn danh giá, diễn viên Tăng Thanh Hà rời xa showbiz trở thành bà nội trợ chính hiệu. Ngoài công việc kinh doanh, cô đặc biệt yêu thích việc bếp núc nên thường xuyên tự tay vào bếp trổ tài nhiều món ăn ngon chiêu đãi chồng con.

Mới đây nhất, Tăng Thanh Hà chia sẻ bữa tiệc nhỏ đầm ấm ngày cuối tuần bên gia đình với nhiều món ăn ngon chủ yếu là hải sản xịn xò khiến mọi người trầm trồ về độ khéo léo, đảm đang, nấu ăn siêu đỉnh của cô nàng. 

Tiệc cuối tuần của gia đình tài phiệt do Hà Tăng tự nấu, toàn hải sản xịn, nhìn thôi đã biết hấp dẫn vô cùng-1

Tăng Thanh Hà mang trong mình tình yêu bếp núc vô cùng to lớn. Hàng ngày, người đẹp 8x vẫn tự tay chuẩn bị các bữa ăn cho bản thân và cả gia đình. 

Tiệc cuối tuần của gia đình tài phiệt do Hà Tăng tự nấu, toàn hải sản xịn, nhìn thôi đã biết hấp dẫn vô cùng-2Tiệc cuối tuần của gia đình tài phiệt do Hà Tăng tự nấu, toàn hải sản xịn, nhìn thôi đã biết hấp dẫn vô cùng-3Tiệc cuối tuần của gia đình tài phiệt do Hà Tăng tự nấu, toàn hải sản xịn, nhìn thôi đã biết hấp dẫn vô cùng-4

Tiệc cuối tuần nhà Hà Tăng chủ yếu là các món hải sản tươi ngon như: tôm hấp, ốc nhảy hấp sả, ốc hương xào bơ tỏi, ngao hai cồi nướng mỡ hành. 

Tiệc cuối tuần của gia đình tài phiệt do Hà Tăng tự nấu, toàn hải sản xịn, nhìn thôi đã biết hấp dẫn vô cùng-5Tiệc cuối tuần của gia đình tài phiệt do Hà Tăng tự nấu, toàn hải sản xịn, nhìn thôi đã biết hấp dẫn vô cùng-6Cứ vào cuối tuần Hà Tăng lại chịu khó bày biện nấu nướng nhiều món ngon mà ông xã và hai con yêu thích.

Theo dõi trang cá nhân của Tăng Thanh Hà sẽ thấy, trình nấu nướng của nữ diễn viên quả thật đáng ngưỡng mộ. Từ những món đậm chất Việt như bánh canh, bánh căn, bánh cuốn, chả giò, bún riêu... đến những món Âu như hamburger, sandwich, spaghetti... đều không thể làm khó được Hà Tăng. Để giữ dáng, làm đẹp và tốt cho sức khỏe cô còn thường xuyên tự chế biến và chia sẻ các món ăn "heathy" để ăn sáng được chị em rất hưởng ứng và học làm theo.

Tiệc cuối tuần của gia đình tài phiệt do Hà Tăng tự nấu, toàn hải sản xịn, nhìn thôi đã biết hấp dẫn vô cùng-7Tiệc cuối tuần của gia đình tài phiệt do Hà Tăng tự nấu, toàn hải sản xịn, nhìn thôi đã biết hấp dẫn vô cùng-8Tiệc cuối tuần của gia đình tài phiệt do Hà Tăng tự nấu, toàn hải sản xịn, nhìn thôi đã biết hấp dẫn vô cùng-9Tiệc cuối tuần của gia đình tài phiệt do Hà Tăng tự nấu, toàn hải sản xịn, nhìn thôi đã biết hấp dẫn vô cùng-10

Hình ảnh chụp các món ăn do chính tay mình nấu cứ thi thoảng lại được Hà Tăng chia sẻ lên trang cá nhân giúp chị em có thêm nhiều thực đơn hấp dẫn ăn ngon mà không sợ tăng cân.

Yêu thích món ốc hương xào bơ tỏi như Tăng Thanh Hà làm, chị em có thể lưu ngay công thức làm như dưới đây để chiêu đãi cả nhà. 

1. Nguyên liệu chuẩn bị

- 250 gr ốc hương tươi

- Tỏi, ớt, sả

- Bơ

- Dầu màu điều

- Rau răm ăn kèm

2. Cách làm

Tiệc cuối tuần của gia đình tài phiệt do Hà Tăng tự nấu, toàn hải sản xịn, nhìn thôi đã biết hấp dẫn vô cùng-11

- Ốc hương mua về rửa sạch, ngâm vào tô nước có cắt thêm vài lát ớt tươi. Ớt tươi sẽ khiến ốc há miệng, nhả nhớt và bùn đất. Nếu có nước vo gạo, bạn cũng có thể tận dụng để ngâm ốc, nước vo gạo cũng có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm sạch ốc. Ngâm ốc trong khoảng 20 phút.

- Ốc sau khi ngâm xong rửa sạch lại nhiều lần để luộc. Cho ốc vào nồi, đổ nước ngập ốc, thêm 2 nhánh sả đập dập và 1 thìa nhỏ muối hạt và 1 thìa đường vào nồi luộc. Muối và đường giúp làm sạch ốc, giúp ốc đậm vị và ngọt thịt.

- Cho vào chảo ít dầu, phi thơm 3 muỗng canh tỏi băm, phi tới khi tỏi dậy mùi thơm thì cho 2 muỗng canh bơ vào chảo, bật chế độ lửa nhỏ, đủ nóng để bơ tan chảy. Không để lửa quá to, bơ sẽ dễ bị cháy. Tiếp đó là 2 muỗng canh dầu hào, 1 muỗng canh đường. Đảo đều cho đường tan.

- Tăng nhiệt độ bếp, cho ốc vào xào, đảo đều tay để ốc thấm gia vị. Xào ốc khoảng 2 phút thì có thể rưới thêm một chút dầu điều để màu sắc của món ốc thêm phần đẹp mắt và 1 muỗng cà phê bơ ở phần cuối để tăng hương thơm. Cho ốc ra đĩa, thêm chút hành phi nếu thích, ăn kèm rau răm và muối tiêu chanh.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Tăng Thanh Hà

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.