Tiếng khóc xé lòng của bé trai 3 tuổi bị bỏng nặng trong vụ đốt nhà vì mâu thuẫn: "Bà ngoại ơi... cứu con"

Bị bỏng nặng phải quấn băng kín người sau vụ phóng hoả đốt nhà ở Phú Yên, cháu bé 3 tuổi liên tục khóc thét vì đau đớn khiến nhiều người xót xa.

Vụ việc gã đàn ông phóng hỏa đốt nhà ở TX.Sông Cầu, Phú Yên khiến 4 người bỏng nặng đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Đối tượng được xác định là Trần Văn Phúc (44 tuổi, xã Xuân Cảnh, TX.Sông Cầu, Phú Yên). 4 nạn nhân bị bỏng nặng là gồm anh Vinh, vợ là Trần Thị Mỹ Linh (38 tuổi) cùng 2 con của anh Vinh là cháu Nguyễn Trần Mỹ Hoa (5 tuổi) và cháu Nguyễn Hữu Bảo Long (3 tuổi).

Tiếng khóc xé lòng của cháu bé bị bỏng nặng sau vụ đốt nhà vì mâu thuẫn: Bà ngoại ơi... cứu con

Ngay sau khi xảy ra sự việc, sáng 24/9, thượng tá Võ Duy Tuấn, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Văn Phúc (44 tuổi, xã Xuân Cảnh, TX.Sông Cầu, Phú Yên) để điều tra về tội giết người.

Dù đối tượng đã bị bắt giam tuy nhiên, nỗi đau vẫn đeo đẳng cả 4 người trong gia đình anh Vinh. Bởi dù đã cố gắng để cứu vợ con khỏi trận hoả hoạn nhưng 2 con của anh Vinh bị bỏng rất nặng và đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng, TP.HCM.

Tiếng khóc xé lòng của bé trai 3 tuổi bị bỏng nặng trong vụ đốt nhà vì mâu thuẫn: Bà ngoại ơi... cứu con-1
Hình ảnh nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu. (Ảnh do gia đình cung cấp)

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh đau lòng khi cháu Long 3 tuổi (con anh Vinh) bị bỏng nặng phải quấn băng kín người đang quằn quại khóc thét lên vì đau đơn đã được một người dân ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa. Kèm theo đó là dòng chia sẻ, "Đứng ở phòng bên này nghe con khóc mà xót ruột quá. Người lớn mâu thuẫn mà đốt cả nhà, người bỏng nặng như vậy có ác quá không...".

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip, cháu bé toàn thân quấn băng trắng đang gào khóc vì đau đớn. Bé không ngừng gọi bà ngoại, "Bà ngoại ơi... Bà ngoại! Bà ngoại ơi, cứu con".

Lo lắng cháu bé sẽ đụng trúng vết thương, các bác sĩ phải buộc bên tay và chân cháu bé vào giường bệnh để đảm bảo an toàn.

Theo dõi đoạn clip khiến nhiều người không khỏi xót xa, rơi lệ. Bởi ở độ tuổi của cháu bé đáng nhẽ đang được vui chơi, được yêu thương chăm sóc chứ không phải chịu đựng nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần chỉ vì mâu thuẫn của người lớn. Nhiều người cũng bày tỏ bức xúc trước hành động nhẫn tâm, không còn tính người của đối tượng và mong muốn pháp luật sẽ có bản án trừng trị thích đáng kẻ thủ ác.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tieng-khoc-xe-long-cua-be-trai-3-tuoi-bi-bong-nang-trong-vu-dot-nha-vi-mau-thuan-ba-ngoai-oi-cuu-con-2202029911323255.htm

bỏng nặng

đốt nhà


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.