"Tiểu tam" cao tay khiến thanh niên bắt cá 2 tay mất cả chì lẫn chài, tưởng vớ được mối ngon ai dè bị lừa vì ảo tưởng

Thanh niên chia tay người yêu vì tưởng vớ được mối ngon, ai ngờ tỏ tình lại bị “tiểu tam” phũ cho vào mặt một cách ê chề: Em không thích anh, anh cũng không xứng đáng với chị ấy!

Mạng xã hội có vô số những câu chuyện về tiểu tam khiến hội chị em bức xúc, thế nhưng tiểu tam trong câu chuyện này lại làm các Netizen hả hê, thích thú theo cách thật đặc biệt. Đây cũng là bài học nhãn tiền cho những gã đàn ông tham lam, có mới nới cũ… 

Tiểu tam cao tay khiến thanh niên bắt cá 2 tay mất cả chì lẫn chài, tưởng vớ được mối ngon ai dè bị lừa vì ảo tưởng-1

Thanh niên ảo tưởng bị lừa bởi “tiểu tam” xinh đẹp

Đó là câu chuyện đau mà đáng của thanh niên trăng hoa, dù đang có người yêu nhưng vẫn dành tình cảm cho cô gái khác, hơn nữa còn mon men tỏ tình với người mới ngay từ lúc chưa hề chia tay với người cũ. Nguyên văn câu chuyện như sau:

Tiểu tam cao tay khiến thanh niên bắt cá 2 tay mất cả chì lẫn chài, tưởng vớ được mối ngon ai dè bị lừa vì ảo tưởng-2

“Tưởng vớ được mối ngon ai ngờ...

Nghĩ lại hối hận quá, tâm sự để anh em tránh bị lừa. Mình và người yêu yêu nhau 4 năm, giờ cả 2 đã ra trường đi làm. Ở chỗ mình mới có 1 em mới vào, trông xinh xắn, đáng yêu, nhanh nhảu. Ban đầu chỉ biết là em ấy xinh và mới vào làm, hỏi ra thì mới biết là cháu đằng ngoại của Giám đốc, đại loại cũng họ hàng xa thôi nhưng cũng có dây dưa. Cũng nhờ mối quan hệ của Giám đốc nên em mới được vào.

Mình là người trực tiếp quản lý, hướng dẫn em ấy công việc…

Sau hơn nửa năm, thì lửa lâu ngày gần rơm cũng bén, trong quá trình làm việc 2 bên nói chuyện cùng với đó cũng tâm sự về cuộc sống, tình yêu, học tập (các chủ đề) thành ra mình có cảm tình với em… mà khi có cảm tình với người yêu khác thì tự dưng mình thấy không có cảm xúc với người yêu nữa, dần dần nhạt đi ấy…

Cho đến khi mình tỏ tình với em, em nói:

- Anh có người yêu rồi mà.

- Anh với chị ấy giờ cũng không còn tình cảm nữa, chỉ là sự thương hại nên anh ở lại thôi.

- Vậy anh chia tay chị ấy đi rồi mới tỏ tình, thì em mới đồng ý chứ, em không muốn làm người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm 2 người nha. Mang tiếng.

Và mình nghe theo gợi ý của em, về gọi facetime, nói với người yêu lời chia tay, bảo do giờ không hợp nhau nữa, không dành thời gian được cho nhau… Nói chung là lấy lí do để chia tay, chấm dứt, mình còn "block" người yêu cũ để tránh trường hợp người yêu cũ theo dõi facebook mình. Sau khi mọi chuyện êm xuôi, 2 tuần sau đó mình tỏ tình lại em kia thì em nói:

- Em chỉ nói như vậy thôi, chứ em không thích anh. Em chỉ coi anh là sếp em, là quản lý của em chứ em chưa hề có tình cảm với anh, nhưng em nghĩ anh chia tay với chị ấy là đúng. Anh không xứng đáng với chị ấy, chỉ vì 1 đứa con gái như em mà anh đã nhất quyết chia tay chị ấy sau 4 năm yêu nhau.

- Em nói vậy là em không có tình cảm với anh à?

- Chính xác, anh đoán đúng rồi đấy!

Và thế là mình bị lừa. Tất nhiên giờ cũng chẳng còn mặt mũi nào quay lại và nói chuyện với người yêu cũ nữa, do mình hết, trong lúc làm việc thì mình đã để tình cảm xen vào thành ra ảo tưởng... Tưởng vớ được mối ngon ai ngờ chính mình mới là người bị lừa, thôi cái giá phải trả, chấp nhận thôi…”.


Tiểu tam cao tay khiến thanh niên bắt cá 2 tay mất cả chì lẫn chài, tưởng vớ được mối ngon ai dè bị lừa vì ảo tưởng-3

Tưởng vớ được mối ngon và cái kết xứng đáng!

Theo chia sẻ của chủ top, vì lửa gần rơm lâu ngày cũng bén với “em gái công sở” nên anh ta đâm ra chán người yêu. Hơn nữa khi tỏ tình, cô gái này còn nói “anh chia tay chị ấy rồi mới tỏ tình thì em mới đồng ý, em không muốn làm người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm 2 người" nên anh ta càng tưởng bở, cho rằng “tiểu tam” kia cũng có tình cảm với mình và muốn đến với anh ta một cách đàng hoàng, không mang tiếng. 

Vậy là gã đàn ông trăng hoa lập tức chia tay người yêu 4 năm của mình để chạy theo tình mới một cách bỉ ổi. Trong 2 tuần anh ta đã cắt đứt hoàn toàn với người cũ và chạy đến tỏ tình lại với “mối ngon hơn” của mình, ai dè những câu cô nói khiến anh ta chết đứng: “Em không thích anh, em chỉ coi anh là sếp em, là quản lý của em chứ em chưa hề có tình cảm với anh nhưng em nghĩ anh chia tay với chị ấy là đúng. Anh không xứng đáng với chị ấy, chỉ vì 1 đứa con gái như em mà anh đã nhất quyết chia tay chị ấy sau 4 năm yêu nhau”.

Cô gái trẻ không chỉ từ chối phũ phàng mà còn dành những lời lẽ đả kích sâu sắc mà vô cùng chính xác cho thanh niên ham của lạ khiến cư dân mạng được phen hả hê. Cho dù anh ta có vẻ cay cú vì bị lừa nhưng vẫn phải ngậm ngùi thừa nhận bản thân ảo tưởng, để tình cảm xen vào công việc nên bỗng dưng mất cả chì lẫn chài mà buông câu kết luận đầy bất lực: “Thôi cái giá phải trả, chấp nhận thôi…”. 

Tiểu tam cao tay khiến thanh niên bắt cá 2 tay mất cả chì lẫn chài, tưởng vớ được mối ngon ai dè bị lừa vì ảo tưởng-4Tiểu tam cao tay khiến thanh niên bắt cá 2 tay mất cả chì lẫn chài, tưởng vớ được mối ngon ai dè bị lừa vì ảo tưởng-5

Đến đây hết thảy cư dân mạng đều vô cùng hả hê, hơn nữa nhiều người còn đồng tình, tán dương hành động của “tiểu tam”, nhất là câu nhận định chí lý rằng anh ta không xứng đáng với cô người yêu cũ, chia tay là đúng. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng nếu cô gái từ chối rõ ràng ngay từ đầu thì tốt hơn vì nếu như vậy có thể một mối tình đã không tan vỡ.

Nhưng dù thế nào đây cũng là cái kết xứng đáng mà chủ top phải nhận, đồng thời cũng là bài học sâu sắc dành cho tất cả những ai đang có ý định bắt cá 2 tay. Đành rằng tình cảm là một thứ khó điều khiển, thế nhưng trước khi muốn đến với ai mỗi người hãy suy xét thật kỹ tình cảm giữa mình và đối phương, cũng như đừng vội vàng vì một thứ hào nhoáng trước mắt mà phũ phàng với người cũ để rồi rơi vào tình cảnh trái ngang như nhân vật chính trong bài.

Theo V.K - Vietnamnet


tiểu tam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.