Tình người trong vụ anh ruột thảm sát cả nhà em trai: Người dân chung tay vắt sữa cho bé gái hơn một tháng tuổi đã vĩnh viễn mất mẹ

Mẹ mất, bố đang suy sụp tinh thần sau vụ thảm án, cháu bé con chị Bắc mới chỉ 1 tháng 18 ngày tuổi khát sữa khóc lớn.

Mẹ mất, bố đang suy sụp tinh thần sau vụ thảm án, cháu bé con chị Bắc mới chỉ 1 tháng 18 ngày tuổi khát sữa khóc lớn. Người dân địa phương thương tình, đã vận động các mẹ bỉm sữa vắt sữa cho cháu bé để cháu không khát sữa mẹ.

>> Anh trai thảm sát cả nhà em ruột ở Đan Phượng

Liên quan đến vụ việc anh sát hại cả gia đình em trai, ngày 2/9 công an thành phố Hà Nội vẫn đang điều tra, làm rõ.

Tình người trong vụ anh ruột thảm sát cả nhà em trai: Người dân chung tay vắt sữa cho bé gái hơn một tháng tuổi đã vĩnh viễn mất mẹ-1
Đông thời điểm gây án.

Danh tính nghi phạm là Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội).

Các nạn nhân gặp nạn gồm anh Nguyễn Văn Hải (1969), Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải), Nguyễn Thị Bắc (SN 1991, con gái ông Hải), Nguyễn Huyền My (SN 2018, cháu nội ông Hải), Đỗ Thị Nhung (SN 1995, con dâu ông Hải), hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Trưa cùng ngày, thi thể các nạn nhân gặp nạn đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng trong sự xót xa, đau đớn của người thân và hàng xóm láng giềng.

Tình người trong vụ anh ruột thảm sát cả nhà em trai: Người dân chung tay vắt sữa cho bé gái hơn một tháng tuổi đã vĩnh viễn mất mẹ-2
Người thân đau đớn trong tang lễ các nạn nhân.

Chia sẻ với PV, lãnh đạo UBND xã Hồng Hà cho biết, địa phương chưa bao giờ có vụ việc nào đau lòng đến như vậy. Vị lãnh đạo chia sẻ thêm, ngay sau khi xảy ra vụ việc chính quyền địa phương đã lập tức có mặt tại hiện trường, cùng các cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Trong đám tang, chính quyền xã cũng cử lực lượng xuống tận nhà vừa giúp việc vừa động viên người thân các gia đình nạn nhân.

Tình người trong vụ anh ruột thảm sát cả nhà em trai: Người dân chung tay vắt sữa cho bé gái hơn một tháng tuổi đã vĩnh viễn mất mẹ-3
Anh Hiệp được công an và chính quyền động viên, thăm hỏi.

"Cho tới lúc này, anh Hiệp con trai anh Hải cùng lúc chịu nhiều nỗi đau nên rất suy sụp, bần thần. Chúng tôi đã nói chuyện với gia đình cắt cử người động viên, chăm sóc, ngủ chung để an ủi anh ấy vơi nỗi đau.

Còn nữa, sau vụ việc vợ con nghi phạm Đông giờ rất lo sợ và cắn rứt lương tâm, hai mẹ con bà ấy đã phải tạm sang nhà ngoại ở một thời gian để ổn định tinh thần. 

Chúng tôi đã nói chuyện với người dân rằng, chuyện là chồng, là cha của hai mẹ con chị ấy gây ra. Bản thân chị ấy không có tội gì nên mong mọi người đừng có cái nhìn ác cảm, đừng làm gì hai mẹ con chị ấy. Người dân cũng chia sẻ với hai mẹ con chị ấy", vị lãnh đạo nói.

Tình người trong vụ anh ruột thảm sát cả nhà em trai: Người dân chung tay vắt sữa cho bé gái hơn một tháng tuổi đã vĩnh viễn mất mẹ-4
Con gái chị Bắc mới 1 tháng 18 ngày tuổi đã vĩnh viễn mất mẹ.

Trong vụ thảm án đau lòng này, ngoài anh Hiệp chạy thoát, chị Nhung đang cấp cứu tại bệnh viện, còn có một người nữa may mắn sống sốt.

Đó là bé gái mới tròn 1 tháng 18 ngày tuổi, con chị Bắc. Theo lời người thân chị Bắc, trước hôm xảy ra vụ việc, chị Bắc đưa con gái hơn 1 tháng tuổi xuống nhà ông bà ngoại chơi vì ngày cuối tuần bố và các em đều ở nhà.

Vị chủ tịch UBND xã Hồng Hà cho biết, thời điểm Đông ra tay gây án cháu bé vẫn ngủ trong phòng cậu nên thoát chết, mẹ cháu đang trong nhà nghe thấy tiếng kêu của bà Việt thì chạy ra sau đó bị chém tử vong.

"Tôi đoán rằng, lúc đó cháu bé đang ngủ trên giường, được mẹ che chắn cẩn thận nên Đông không phát hiện ra nên cháu thoát chết.

Mẹ cháu đã mất và đã được an táng vào trưa hôm nay, cháu bé còn nhỏ mất mẹ nên khát sữa. Chúng tôi đã vận động các bà mẹ đang nuôi con trong xóm chung tay mỗi người vắt cho cháu ít sữa để cháu không đói và khát sữa mẹ.

Hiện tại cơ bản nhất là ổn định tinh thần cho người thân các nạn nhân. Chúng tôi đã nói chuyện với người dân, nhờ mọi người ngày lẫn đêm thay nhau sang nói chuyện động viên người thân nạn nhân, đừng để họ một mình lúc này. 

Xã cũng đã nói chuyện với người anh trai cả vừa từ miền nam ra, yêu cầu ông ấy ở lại đây 1 tháng để chăm lo gia đình.

Gia cảnh của bé gái hơn tháng tuổi cũng đang rất khó khăn nên chính quyền xã cũng đang cố gắng vận động mọi người ủng hộ để cháu có cuộc sống tốt hơn", vị chủ tịch chia sẻ.

Vị chủ tịch UBND xã Hồng Hà cũng phản bác thông trên mạng cho rằng ông Hải làm giả giấy tờ lấy hết đất đai của bố mẹ để lại cho ông Đông nên mới xảy ra sự việc. 

Ông khẳng định, đây là thông tin không chính xác và bày tỏ bức xúc trước thông tin thất thiệt này gây ảnh hưởng tới gia đình nạn nhân.

Trước đó, vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 1/9, tại xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, Nguyễn Văn Đông (SN 1966) đã mang theo dao đến truy sát cả nhà gia đình em ruột là Nguyễn Văn Hải (SN 1969).

Vụ việc khiến ông Nguyễn Văn Hải và con gái ông Hải là chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1991) tử vong tại chỗ. Bà Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải) và cháu Nguyễn Huyền My (SN 2018, cháu nội ông Hải) tử vong tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995) là con dâu ông Hải bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện 198. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Nhịp sống Việt


anh ruột thảm sát cả nhà em trai

thảm sát ở Đan Phượng

anh giết em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.