Tình tiết mới vụ HH Hải Dương bị tố quỵt nợ chục tỷ: Toàn bộ status đấu tố biến mất, Pha Lê tiết lộ tiến trình xử lý

"Nhiều người lầm tưởng rằng mình xoá đi có nghĩa là đã xong xuôi, thật ra là chưa có cái gì xong hết" - Pha Lê nói.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xôn xao tin Hoa hậu Hải Hương  bị nữ ca sĩ Pha Lê tố "siêu cấp" lừa đảo với số tiền lên đến vài chục tỷ đồng. Đáng chú ý hơn cả là thái độ thách thức, khiến rất nhiều người lâm vào cảnh khốn đốn của Hoa hậu Hải Dương. "Tôi đã làm đơn tố cáo lên bộ công an và đang được điều tra. Tôi cần thêm chứng cứ, cần thêm sự lên tiếng của các bạn. Đừng hi vọng lấy được tiền nếu không thật sự đấu tranh. Đã quá nhiều cơ hội mở ra nhưng nhận lại toàn dối trá" - Pha Lê nhấn mạnh.

Không chỉ dừng lại ở một status, Pha Lê còn liên tục tung những đoạn tin nhắn cho thấy có rất nhiều người cũng bị lừa tiền giống như mình. Cô cũng cho biết chồng của Hoa hậu Hải Dương đã nhắn tin mong không làm ầm ỹ mọi chuyện lên, người này hiện tại đã về Hàn Quốc chứ không còn ở Việt Nam như những gì Hoa hậu Hải Dương chia sẻ.

Tình tiết mới vụ HH Hải Dương bị tố quỵt nợ chục tỷ: Toàn bộ status đấu tố biến mất, Pha Lê tiết lộ tiến trình xử lý-1

Pha Lê bức xúc đăng đàn tố cáo Hoa hậu Hải Dương quỵt nợ.

Thế nhưng đến hôm nay, toàn bộ status trên trang cá nhân của Pha Lê đã "bốc hơi". Cô cho biết: "Tôi đã khởi đầu câu chuyện về sự lừa đảo của hoa hậu Hải Dương và hôm nay có động thái xóa hết toàn bộ album đó đi vì lý do riêng. Sự việc diễn biến mỗi ngày một khác, cho nên có nhiều người lầm tưởng rằng tôi xóa đi có nghĩa là đã xong xuôi. Thật ra chưa có cái gì xong hết. Nhưng câu chuyện các bạn nghe mấy ngày qua là quá đủ để hiểu rồi, còn sau đó là việc của cơ quan chức năng nên mình không tiện chia sẻ gì nữa".

Pha Lê cũng cho biết thêm hai bên đã có buổi gặp nhau vào chiều nay để dàn xếp chuyện nợ nần. Riêng phía Hoa hậu Hải Dương, trước đó khi được hỏi về chuyện bị tố quỵt tiền, cô cho biết: "Hiện tại tôi đã không hoạt động showbiz lâu rồi nên không có nhu cầu tạo thị phi. Những gì diễn ra trên mạng xã hội có đúng có sai, tuy nhiên, tôi sẽ có cách để giải quyết mọi việc. Hiện tại, giữa lúc dịch bệnh này tôi không muốn chia sẻ quá nhiều, điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, gia đình và con cái của tôi".

Tình tiết mới vụ HH Hải Dương bị tố quỵt nợ chục tỷ: Toàn bộ status đấu tố biến mất, Pha Lê tiết lộ tiến trình xử lý-2

Tình tiết mới vụ HH Hải Dương bị tố quỵt nợ chục tỷ: Toàn bộ status đấu tố biến mất, Pha Lê tiết lộ tiến trình xử lý-3

Pha Lê cho biết cô sẽ cung cấp bằng chứng và nhờ pháp luật can thiệp vụ "siêu lừa đảo" này. Hiện tại cô đã xoá toàn bộ status tố cáo đi.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tinh-tiet-moi-vu-hh-hai-duong-bi-to-quyt-no-chuc-ty-toan-bo-status-dau-to-bien-mat-pha-le-tiet-lo-tien-trinh-xu-ly-2202014422474084.htm

Pha Lê

HH Hải Dương

quỵt nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.