Top 10 sao Hoa ngữ xuất hiện nhiều nhất trên báo chí năm 2015

(2Sao) - Giới truyền thông Trung Quốc đã bình chọn ra top 10 nhân vật xuất hiện nhiều nhất trên mặt báo năm 2015.

Vừa qua, giới truyền thông Trung Quốc đã công bố bảng xếp hạnh những ngôi sao xuất hiện nhiều nhất trên mặt báo năm 2015. Dẫn đầu không ai khác chính là người đẹp đầy tai tiếng Phạm Băng Băng cùng bạn trai Lý Thần, năm 2015 là một năm thành công vang dội với cả hai trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm. 

Về Phạm Băng Băng, năm qua người đẹp đã dắt túi 5 bộ phim điện ảnh như Skiptrace, Ever Since We Love, Lady of the Dynasty,..đồng thời tham gia show thực tế "Liên minh người thách thức" với vai trò thành viên cố định. Việc chăm chỉ tham dự sự kiện cũng như làm đại diện cho nhiều nhãn hiệu cũng giúp tên tuổi Phạm gia tràn ngập mặt báo.

Bức ảnh công khai tình cảm trên weibo cá nhân Lý Thần

Về Lý Thần, năm qua anh cũng rất chăm chỉ có mặt tại phim trường với các tác phẩm Ma thổi đèn, Ba chàng vú em,...thêm việc góp mặt trong 2 show truyền hình thực tế nổi tiếng "Chạy đi người anh em" và "Liên minh thách thức" càng củng cố địa vị cho Lý Thần. Từ khóa "Chúng tôi" khi cặp đôi công khai tình cảm trên weibo cũng trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội.

Cận Đông - Hồ Ca - Vương Khải

Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng là ba diễn viên Hồ Ca, Cận Đông và Vương Khải. Cùng góp mặt trong cả hai tác phẩm "Lang Gia Bảng" và "Kẻ Ngụy Trang", Hồ Ca, Cận Đông và Vương Khải đã chứng minh được bản thân là những thế hệ diễn viên thực lực xuất sắc, đồng thời tạo được nền móng vững chắc để bứt phá trong năm 2016.


Đứng thứ 3 là một cặp đôi đình đám khác Châu Kiệt Luân - Côn Lăng. Năm 2015 là một cột mốc quan trọng với Châu Kiệt Luân khi anh chính thức lên xe hoa, đồng thời trở thành cha của một bé gái. Ngoài ra về mặt sự nghiệp, Châu Kiệt Luân xuất hiện dày đặc trên mặt báo khi trở thành ban giám khảo của The Voice China mùa thứ 4, anh cũng ra mắt album thứ 13 trong sự nghiệp ca hát mang tên "Aiyo không tồi" và hoàn thành xuất sắc tour diễn cả nước.


Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby xếp thứ 4 trong danh sách. Cặp đôi gây choáng ngợp với giới truyền thông khi thực hiện một lễ thành hôn hoành tráng được mệnh danh là "đám cưới cổ tích"ầm ĩ suốt nửa cuối năm 2015. Về sự nghiệp, Angela Baby góp mặt trong một loạt dự án lớn như Vân Trung Ca, Ma Thổi Đèn, Bên Nhau Trọn Đời,...trong khi Huỳnh Hiểu Minh cũng không hề kém cạnh với các tác phẩm Đại Đường Huyền Trang, Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm,... và show thực tế Run For Time.

Uông Phong cầu hôn Chương Tử Di

Ở hạnh 5 là cặp đôi ầm ĩ Uông Phong - Chương Tử Di, hai người liên tục xuất hiện trên báo chí với thông tin hẹn hò, cầu hôn và mang thai. Vài ngày trước, Chương Tử Di cũng đã sinh con gái đầu lòng tại Mĩ.

Các vị trí còn lại trong top 10 thuộc về:

Show truyền hình "Khang Hy đến rồi" kết thúc sau 12 năm phát sóng

Diễn viên, ca sĩ trẻ Lộc Hàm có một năm 2015 vô cùng thành công

Vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ xếp hạng 8

Triệu Vy ngậm ngùi hạng 9

Lưu Đức Hoa đứng hạng 10

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất