Top 5 mỹ nhân Việt không chàng trai nào muốn hẹn hò (P.3)

(2Sao)- Xuân Lan, Thân Thúy Hà, Diễm My 9X hoá thân vào những nhân vật xấu tính, đầy mưu mô, thủ đoạn… là những mỹ nhân Việt không chàng trai nào muốn yêu.

Xuân Lan

Xuân Lan lần đầu được khán giả yêu phim Việt  biết đến với vai trò diễn viên qua tác phẩm điện ảnh “Những cô gái chân dài” (2004). Vai diễn đầu tay gây được chú ý giúp “chân dài” tiến vào lĩnh vực diễn xuất với nhiều bộ phim khác như: “Vua sân cỏ”, “Dòng sông huynh đệ”, “Anh và em”, “Người mẫu”, “Tóc rối…”. Trong gia tài phim ảnh của nàng siêu mẫu cá tính, có lẽ khán giả ấn tượng hơn cả với vai “ác” trong “Tóc rối”.



Trong “Tóc rối”, Xuân Lan vào vai Thảo Ly, cô gái có gương mặt hiền lành nhưng tính cách trơ tráo, luôn tìm mọi cách để hãm hại, giết chết nữ chính Bông Sen (Midu đóng). Thảo Ly còn độc ác đến độ sẵn sàng giết chết con của mình. Kiểu phụ nữ như Thảo Ly thì chàng trai nào cũng ghê sợ mà tránh xa, không nói gì đến chuyện cưa cẩm hay hẹn hò.



Lan Phương

Lan Phương là diễn viên không chỉ thành công trên sân khấu kịch nói, mà còn thể hiện rất xuất sắc ở lĩnh vực phim ảnh. Những bộ phim ấn tượng của cô có thể kể đến như “Cô gái xấu xí”, “Không chùn bước”,  “Scandal 2”, “Cô dâu đại chiến 2”... Khác hoàn toàn với những vai diễn hiền lành trong các bộ phim này, trong phim truyền hình  “Trở về 2” của nữ đạo diễn Việt Trinh, Lan Phương có 1 vai diễn khiến khán giả rất bất ngờ.



Vai diễn của Lan Phương là cô đào lẳng lơ tên Angel Thy. Với sự dìu dắt và huấn luyện của tay trùm Tỷ Phi Phi, cô nhanh chóng trở thành gái quán bar nổi tiếng với màn ca hát, nhảy múa điêu luyện và giỏi dụ dỗ các đại gia. Trước sự khéo léo, quyến rũ của Angel Thy, đấng mày râu rất dễ bị rơi vào “tròng”, nhưng đến khi phát hiện ra gốc gác lẳng lơ của cô đào này, anh chàng nào cũng chạy mất hút.



Thân Thúy Hà

Sở hữu gương mặt sắc sảo, cùng khả năng diễn xuất tinh tế, nữ diễn viên Thân Thúy Hà thường được các đạo diễn giao cho những vai diễn góc cạnh, thường là vai những phụ nữ đanh đá, ghê gớm, bị khán giả “ghét cay ghét đắng” và cũng chẳng có chàng trai nào ngó ngàng đến.



Trong số các vai diễn “đáng ghét” của Thân Thúy Hà không thể không nhắc đến vai Bội Linh trong phim truyền hình “Vũ khí sắc đẹp”. Bội Linh là cô gái 26 tuổi ích kỷ, thủ đoạn, tham lam và đầy kiêu ngạo. Cô ta luôn cho rằng người khác thấp kém hơn mình. Ngoại trừ tình yêu với anh chàng tên Huy, trong con người Bội Linh không còn sót lại một chút đức tính tốt đẹp nào.



Quỳnh Thư

Diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư quen mặt với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như “Sắc đẹp và danh vọng”, “Vũ khí sắc đẹp”, “Cá rô em yêu anh”, “Cô nàng bất đắc dĩ”... Trong số những vai diễn đáng nhớ của cô còn có vai Diễm Châu trong phim “Một nửa yêu thương”.



Diễm Châu là một cô gái có tính cách ngang tàn, bướng bỉnh và luôn đấu đá để có được mọi thứ hơn chị gái của mình. Để đạt được mục đích, cô nàng này trơ trẽn lên kế hoạch gài bẫy, cướp người yêu của chị. Với 1 cô nàng luôn dùng mọi thủ đoạn trong cuộc sống, trong chuyện tình cảm thì chắc chắn không người đàn ông nào lựa chọn để làm người yêu hay bạn đời.



Diễm My 9X

Khi mới bước chân vào lĩnh vực điện ảnh, với khuôn mặt mang nét ngây thơ , hồn nhiên, Diễm My 9X  luôn được nhiều đạo diễn chọn vào các vai chính diện, lành tính như  trong các phim “Thiên sứ 99”, “Trường xưa kỷ niệm”, “Vụ án Thanh Nga”, “Mùa hè sôi động”, “Mảnh ghép cuối cùng”.... Vai Bảo Châu trong phim "Tiểu thư lọ lem" giúp người đẹp 9X thoát khỏi hình ảnh hiền dịu, ngây thơ để thử sức ở 1 vai phản diện.



Bảo Châu vốn là nhân viên bình thường trong một công ty bất động sản. Bất ngờ một ngày, cô biết được ông Phong, chủ tịch hội đồng quản trị của công ty chính là người bác ruột thất lạc. Biết ông Phong muốn tìm lại đứa con gái, Châu bày kế "cài người" để chiếm toàn bộ tài sản kếch xù của ông. Xinh đẹp, cuốn hút nhưng lại quá tham vọng và mưu mô nên mẫu con gái như Bảo Châu cũng ít khi được các chàng lựa chọn để hẹn hò.



Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất