T.O.P bị chỉ trích khi cố quay lại quân đội với tư cách lính cảnh sát

Theo một vài nguồn tin, T.O.P sẽ được quay lại quân đội và tiếp tục hoạt động với tư cách lính cảnh sát.

Theo các trang truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào sáng nay, T.O.P có thể được xem xét để tiếp tục phục vụ quân đội với tư cách lính cảnh sát. Trước đó kể từ khi bị tạm giữ để điều tra về scandal hút cần sa, nam ca sĩ đã tạm dừng toàn bộ hoạt động trong quân đội. 

Mới đây sau khi bị tuyên án, T.O.P tiếp tục đệ đơn xin nghỉ vì chứng rối loạn lo âu. Được biết giấy chứng nhận sức khỏe của anh đã được thông qua bởi bệnh viện cũng như gia đình.

T.O.P bị chỉ trích khi cố quay lại quân đội với tư cách lính cảnh sát-1T.O.P bị chỉ trích khi cố quay lại quân đội với tư cách lính cảnh sát-2
T.O.P xuất hiện tại phiên tòa xét xử trước đó

Sau khi kết thúc kì nghỉ ốm, T.O.P sẽ quay lại sở cảnh sát Seoul tiếp tục phục vụ với tư cách lính cảnh sát. Hoặc nếu không, anh sẽ phục vụ quân đội theo diện phục vụ cộng đồng. Phía sở cảnh sát cho biết thông báo cuối cùng sẽ được tuyên bố trong tuần tới.

Trước thông tin trên, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cho rằng việc một cá nhân vi phạm pháp luật, sau đó quay lại phục vụ với tư cách lính cảnh sát là chuyện không thể. Đặc biệt khi T.O.P lại là một nghệ sĩ nổi tiếng. 

T.O.P bị chỉ trích khi cố quay lại quân đội với tư cách lính cảnh sát-3T.O.P bị chỉ trích khi cố quay lại quân đội với tư cách lính cảnh sát-4T.O.P bị chỉ trích khi cố quay lại quân đội với tư cách lính cảnh sát-5
Nam ca sĩ bị phản đối khi quay lại phục vụ với tư cách lính cảnh sát

Trước đó, scandal cần sa của T.O.P đã gây lên một làn sóng phản đối với lực lượng lính nghệ sĩ. Chính vì vậy, Hàn Quốc đã ban bố giải tán đơn vị lính cảnh sát nghệ sĩ từ năm 2018. Các nghệ sĩ sau này sẽ phải nhập ngũ như một quân nhân bình thường mà không được hưởng bất cứ ưu đãi nào.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/top-bi-chi-trich-khi-co-quay-lai-quan-doi-voi-tu-cach-linh-canh-sat-n-128270.html

T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa T.O.P

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao