Trần Quán Hy trải lòng sau scandal sex 7 năm trước

(2Sao) - Trần Quán Hy: "Ước gì tôi đã kết hôn, và có ba đứa con nhỏ".

Vào ngày 3/12, tập ba bộ phim tài liệu của Trần Quán Hy đã lên sóng, trong bộ phim anh thổ lộ khao khát của bản thân với hôn nhân: "Mọi người đều nói rằng tôi rất may mắn, tôi thà rằng hiện tại tôi đã kết hôn, có ba đứa con nhỏ". Khi nhắc đến diễn xuất, Trần Quán Hy không giấu nổi sự thất vọng cũng như tiếc nuối: "Tôi thật sự rất muốn diễn xuất, nó là một liều thuốc giải độc, tôi rất muốn nhận một bộ phim, đây là điều nuối tiếc duy nhất của tôi ở thời điểm hiện tại, 7 năm rồi tôi đã không đóng phim, tôi thật sự không muốn thừa nhận, rằng ít nhiều bản thân đã chịu tổn thương".

Trần Quán Hy mong muốn kết hôn


Trần Quán Hy cũng bày tỏ nguyện vọng muốn quay trở lại làng giải trí của anh: "Tôi không cần giải thưởng gì cả, tôi hiện tại muốn trở lại làng giải trí là vì bản thân tôi, để chứng minh cho mọi người thấy, tôi không hề từ bỏ, tôi tin tưởng bản thân mình có thể làm được mọi thứ, hi vọng mọi người có thể hiểu, tôi cũng chỉ là một con người bình thường, không khác biệt gì với mọi người !"


Vào tháng 2 năm 2008, làng giải trí Hoa ngữ chấn động với scandal sex của Trần Quán Hy cùng hàng loạt ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi, Thái Y Lâm,....Ngay sau đó Trần Quán Hy đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí vô thời hạn và tập trung cho công việc kinh doanh. Sau khi rời khỏi showbiz, Trần Quán Hy đã làm đủ nghề để kiếm sống như hát rong trên đường phố, hay hát tại các quán bar. Mặc dù hiện tại cuộc sống của anh đã sung túc hơn xong anh chàng vẫn nuối tiếc một cuộc sống danh tiếng và hạnh phúc khi còn nổi tiếng.

 B 
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất