Tranh bóc phong bì mừng cưới từ sếp cũ của vợ, vừa thấy thứ cứng bất thường bên trong tôi giận dữ đuổi em đi ngay

Tò mò về món quà cưới của sếp vợ, tôi hí hửng mở thử nó ra xem để rồi "chết sững".

Ngày trước yêu nhau, vợ chồng tôi mỗi người một nơi. Tôi làm nghề chụp ảnh ở quê còn vợ thì làm trên Hà Nội. Ban đầu em không chịu về quê vì quen cuộc sống ở thành phố, nhưng sau tôi thuyết phục vợ cũng đồng ý. Em về quê làm được 3 tháng thì chúng tôi cưới. Ngày cưới, bạn bè, đồng nghiệp của vợ từ Hà Nội về chung vui đông lắm. 

Vợ tôi hiện đang bầu 4 tháng nên cưới xong nhà tôi không bắt cô ấy dọn dẹp bất cứ thứ gì cả. Vợ chỉ việc nghỉ dưỡng và ăn uống đầy đủ, dưỡng thai là được. Đây là thằng cháu đích tôn của dòng họ tôi, nên vợ tôi được chiều ngay từ lúc biết tin có bầu.

Tranh bóc phong bì mừng cưới từ sếp cũ của vợ, vừa thấy thứ cứng bất thường bên trong tôi giận dữ đuổi em đi ngay-1(Ảnh minh họa)

Đêm tân hôn, dù mệt nhưng vợ chồng tôi cũng không thể hoãn được khoản bóc phong bì mừng cưới. Thấy tệp phong bì công ty cũ của vợ trên Hà Nội, tôi tranh bóc thử xem đồng nghiệp em đi thế nào. Bóc được một nửa, đến cái phong bì của sếp cũ em, tôi khựng người thấy thứ gì cưng cứng bên trong, có lẽ không phải tiền rồi. Anh ấy không đi đám cưới nhưng gửi phong bì mừng. Không nói với vợ, tôi cứ thế bóc ra để rồi chết sững thấy tấm ảnh sếp và vợ thân mật với nhau ở bãi biển, kèm theo 4 tờ 500 nghìn. 

Nhìn phía sau mặt bức ảnh tôi còn sốc hơn cả khi thấy dòng chữ: "Chú chỉ là thằng ăn lại của anh thôi, vợ chú làm trên đây cặp kè với anh suốt đấy. Có khi chú đổ vỏ cho anh cũng nên". Vợ nhìn tôi run sợ giật bức ảnh và xé nát nó ném đi giải thích đây chỉ là bức ảnh cắt ghép, em và sếp không có chuyện gì. Nhưng vợ quên rằng tôi làm nghề chụp ảnh, ảnh ghép hay không chẳng lẽ tôi không biết sao?

Tra khảo, ép vợ nói ra sự thật, cô ấy mới khai rằng khi làm việc tại công ty cũ có qua lại với anh sếp vì yêu xa, cảm thấy cô đơn. Mỗi khi vợ cần tôi lại không ở bên, trong khi đó lão sếp thì luôn xuất hiện, ở bên an ủi cô ấy. 

Do vợ tôi bỏ về quê lấy chồng, anh ta cay cú nên mới gửi thứ đáng sợ này làm "quà cưới" cho 2 vợ chồng. Họ mới chấm dứt quan hệ 3 tháng nay khi vợ về quê làm việc mà thôi. Vậy cái thai này là của tôi hay của hắn ta?

Tranh bóc phong bì mừng cưới từ sếp cũ của vợ, vừa thấy thứ cứng bất thường bên trong tôi giận dữ đuổi em đi ngay-2(Ảnh minh họa)

Nghi ngờ về đứa con trong bụng vợ, tôi ép cô ấy phải nói. Thế nhưng vợ khóc lóc, lắc đầu nói không biết nó là con ai cả vì trong khoảng thời gian đó vợ cũng có qua lại gần gũi với cả tôi và sếp. Cảm giác phản bội, lừa dối khiến tôi uất hận vô cùng. Sĩ diện của một thằng đàn ông như bị xúc phạm, không còn danh dự gì nữa, tôi bực tức ném quần áo của vợ ra ngoài sân đuổi cô ấy đi.

Vợ cầu xin tôi tha thứ, cho cô ấy cơ hội sửa sai và chờ khi đứa bé ra đời, nếu là con của gã sếp kia vợ sẽ tự động rời đi. Chuyện phải con tôi hay không giờ còn quan trọng gì nữa. Tôi không thể chấp nhận người phụ nữ lăng loàn, trăng hoa được. Cô ta có thể yêu cùng lúc 2 người thì sau này sẽ có thể ngoại tình một cách dễ dàng theo thói quen mà thôi.

Đuổi vợ đi mà lòng tôi chẳng chút vui vẻ gì. Tôi cảm thấy mình như một kẻ thất bại, mất trắng tất cả. Đêm tân hôn, ngày bắt đầu cuộc sống hôn nhân của tôi đã đen tối, kết thúc bằng trận cãi vã, tiếng khóc lóc thở dài như vậy sao? Tôi không biết bản thân mình làm điều này là đúng hay sai, nhưng tôi không thể chấp nhận được người vợ như thế.

(dinhphong...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn

quà cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.