Theo On, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong giữ quan hệ bạn bè sau chia tay. Dù bận rộn công việc, cả hai thường xuyên hẹn nhau dẫn con trai đi ăn uống, vui chơi. Thời gian qua, họ được trông thấy hẹn gặp riêng tại nhà hàng hoặc hộp đêm cùng vài người bạn. 

Cặp đôi duy trì quan hệ bạn bè sau ly hôn. 

Một người bạn cho biết con trai chính là sợi dây gắn kết tình cảm của đôi nghệ sĩ. Cậu bé hiện sống cùng với mẹ Phùng Thiệu Phong do cả hai diễn viên thường xuyên vắng nhà. Vào mỗi cuối tháng, cả Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ sẽ cùng sắp lịch vài ngày rảnh để sum họp đưa con đi chơi. Một nguồn tin tiết lộ tài tử muốn tái hợp với vợ cũ. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối và muốn duy trì quan hệ bạn bè. 

Cặp đôi phát triển sự nghiệp sau chia tay. 

Sina cho biết Triệu Lệ Dĩnh hiện hài lòng cuộc sống độc thân kể từ sau ly hôn Phùng Thiệu Phong. Cô bận rộn với lịch trình công việc và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Một năm qua, nữ diễn viên liên tiếp nắm giữ vị trí hàng đầu trong nhóm Nghệ sĩ nữ có sức hút về thương hiệu tại Trung Quốc. Ngoài quay quảng cáo, đóng phim, cô hiện là khách mời của nhiều show hot trong nước. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với tác phẩm Hạnh phúc đến vạn gia, là một trong 2 sao nữ được chú ý nhất - bên cạnh Lưu Diệc Phi. 

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong cũng tích cực trở lại với công việc diễn xuất. Anh vừa góp mặt trong phim truyền hình, quay quảng cáo và tham gia gameshow. Dù vậy, danh tiếng nam diễn viên được nhận xét thua sút so với vợ cũ. 

Tháng 4/2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo cả hai ly hôn. Cặp đôi chia tay trong hòa bình và hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết. "Họ quen nhau, đến với nhau vì công việc nhưng cũng xa cách vì công việc. Dù không còn chung một nhà, cả hai sẽ cùng nhau nuôi dạy con cái trưởng thành", công ty quản lý chia sẻ. 

Trong 3 năm hôn nhân, cặp đôi diễn viên vướng không ít những tin đồn đổ vỡ, ngoại tình. Chuyện tình cảm của Triệu – Phùng luôn là đề tài nóng đối với truyền thông và công chúng Hoa ngữ

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xác nhận đã ly dị sau 3 năm kết hôn.