Tròn 1 tháng con gái bị sát hại, người mẹ ở TP Bà Rịa bật khóc: 'Nay là sinh nhật con, mẹ nhớ nụ cười của một thiên thần'

Tròn 1 tháng kể từ ngày sự việc đau lòng xảy ra, chị Thúy nghẹn ngào, day dứt khi nhớ về cô con gái nhỏ. Hôm nay, là sinh nhật con tròn 5 tuổi...

Vụ án bé gái P.N.Q.N. (5 tuổi, trú phường Long Tâm, TP Bà Rịa) bị bóp cổ chết sau đó bị xâm hại tình dục ở Vũng Tàu ngày 17/4/2021 khiến dư luận căm phẫn. Kẻ sát nhân đã bị lực lượng chức năng bắt giữ và đang chờ bản án thích đáng cho tội ác của mình.

Tròn 1 tháng con gái bị sát hại, người mẹ ở TP Bà Rịa bật khóc: Nay là sinh nhật con, mẹ nhớ nụ cười của một thiên thần-1

Bị can Phạm Văn Dũng - kẻ đã ra tay sát hại bé gái 5 tuổi ở TP Bà Rịa

Một tháng trôi qua, nỗi đau của gia đình mất đi một thiên thần nhỏ, sự day dứt mong nhớ của người mẹ mất con, vẫn còn đó...

Sáng 19/5, liên lạc với chị Thanh Thúy (mẹ bé N), chị bật khóc: 'Tròn một tháng con rời xa vòng tay của mẹ, của gia đình, tôi cứ ngỡ mới hôm qua. Mỗi lần nghĩ đến con, tôi lại rơi nước mắt vì thương xót khi con phải chịu sự sợ hãi tối tăm, oan ức mà không có mẹ bên cạnh'.

Theo chia sẻ của chị Thúy thì hôm nay (19/5) là sinh nhật của con gái chị. Nếu còn sống, bé N sẽ đón sinh nhật thứ 5 bên mẹ và gia đình.

'Mọi năm, cứ đến ngày sinh nhật con, tôi lại mua bánh kem về tổ chức tại nhà. Không quá hoành tráng nhưng có sự góp mặt của những người thân yêu nhất, tôi cũng vào bếp tự tay làm một vài món mà con thích. Năm nay, tôi không còn cơ hội được làm điều đó nữa...' - chị Thúy bật khóc.

Tròn 1 tháng con gái bị sát hại, người mẹ ở TP Bà Rịa bật khóc: Nay là sinh nhật con, mẹ nhớ nụ cười của một thiên thần-2

Hình ảnh bé N vui vẻ đón sinh nhật bên người thân

Người mẹ trẻ cố gắng vùi đầu vào công việc để thôi không nghĩ về khoảnh khắc đau đớn mà con gái chị phải trải qua. Nhưng rồi, dù cố gắng mạnh mẽ đến đâu, mọi cảm xúc của chị vỡ òa khi nghe cô con gái lớn ngây ngô hỏi: 'Mẹ ơi, sao không có em N chơi với con nữa?'. Ôm con vào lòng, nước mắt chị lại rơi...

'Tôi chỉ muốn nói lời xin lỗi với con, vì đã không bảo vệ được cho con. Tôi nhớ nụ cười của con...' - chị Thúy nghẹn ngào.

Khi biết được sự việc thương tâm, nhiều người đã đến chia buồn, động viên chị Thúy mạnh mẽ vượt qua nỗi đau. 

Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt giam bị can Phạm Văn Dũng, 46 tuổi, quê Hải Phòng để điều tra về tội Giết người và Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. VKSND cùng cấp phê duyệt quyết định này.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai, vào khoảng 20h ngày 17/4, sau khi dự xong đám giỗ của một người trong xóm, Dũng đi bộ về nhà thì thấy nhà khóa cửa. Trước đó, vợ Dũng có báo đi dự tiệc sinh nhật. Khi thấy cổng nhà khóa, Dũng biết vợ đi dự tiệc sinh nhật chưa về nên có ý định đi bộ sang nhà mẹ vợ, cũng là nơi vợ đang dự tiệc sinh nhật ở phường Long Toàn, TP. Bà Rịa.

Trên đường đi về, Dũng thấy cháu N. và cháu L. (cháu của nhà đám giỗ), đi theo sau nên nảy sinh ý định đồi bại với cháu N.

Tiếp theo, Dũng đứng đợi cháu N. tại sân bóng, khi bé N. đến, Dũng bế bé đến gò cát và đặt bé tại đây. Lúc này, bé N. la lên, Dũng sợ có người phát hiện nên Dũng bóp cổ bé N. đến chết. Sau khi thấy bé đã tử vong, Dũng đã dùng tay xâm hại tình dục bé N. rồi sau đó bỏ bé ở lại gò cát để sang nhà mẹ vợ tiếp tục dự tiệc sinh nhật.

Được biết, Dũng là hàng xóm 'sát vách' với nhà cháu N. Trước khi bị bắt, Dũng cùng vợ sang thắp nhang cho cháu N như không có chuyện gì xảy ra. 

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tron-1-thang-con-gai-bi-sat-hai-nguoi-me-o-vung-tau-bat-khoc-nay-la-sinh-nhat-con-me-nho-nu-cuoi-cua-mot-thien-than-2140008.html

xâm hại tình dục


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.