Trương Hồ Phương Nga nói về những ngày tháng tận hưởng tự do: 'Tôi yêu cuộc sống bình yên vui vẻ như bây giờ'

"Từ ngày về tới giờ hai đứa mình mới đi xem ca nhạc. Mình yêu cuộc sống bình yên và vui vẻ như bây giờ", Trương Hồ Phương Nga hào hứng.

Khép lại những ngày u tối sau cánh cửa trại giam, Trương Hồ Phương Nga tái hòa nhập cuộc sống. Mỹ nhân họ Trương giờ đây khá thoải mái khi giao lưu với thế giới bên ngoài.

Trương Hồ Phương Nga nói về những ngày tháng tận hưởng tự do: Tôi yêu cuộc sống bình yên vui vẻ như bây giờ-1Trương Hồ Phương Nga nói về những ngày tháng tận hưởng tự do: Tôi yêu cuộc sống bình yên vui vẻ như bây giờ-2
Phương Nga bắt đầu cuộc sống mới sau thời gian u tối.

Mới đây, Phương Nga chia sẻ niềm vui cùng bạn thân Thùy Dung đi chơi trung tâm thương mại. Tại đây, hai chị em được xem ca sĩ Noo Phước Thịnh và Phương Vy biểu diễn. Đây cũng là lần đầu Nga - Dung được đi xem trực tiếp ca nhạc sau thời gian bị quản thúc.

Khen 2 ngôi sao hát hay, Trương Hồ Phương Nga cũng cho biết phải ngồi cả tiếng giữ chỗ mới có được hàng ghế đầu. Trong không gian sôi động, hai cô gái vui vẻ hát theo hit của Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ cảm xúc, Phương Nga viết: "Tôi yêu cuộc sống bình yên và vui vẻ như bây giờ".

Trương Hồ Phương Nga nói về những ngày tháng tận hưởng tự do: Tôi yêu cuộc sống bình yên vui vẻ như bây giờ-3Trương Hồ Phương Nga nói về những ngày tháng tận hưởng tự do: Tôi yêu cuộc sống bình yên vui vẻ như bây giờ-4Trương Hồ Phương Nga nói về những ngày tháng tận hưởng tự do: Tôi yêu cuộc sống bình yên vui vẻ như bây giờ-5Trương Hồ Phương Nga nói về những ngày tháng tận hưởng tự do: Tôi yêu cuộc sống bình yên vui vẻ như bây giờ-6
Phương Nga vui vẻ xem ca nhạc.

"Từ ngày về tới giờ hai đứa mình mới đi xem ca nhạc. Hôm nay tình cờ đi siêu thị gặp Phương Ly và Noo Phước Thịnh biểu diễn nên tụi mình ghé lại xem luôn. Hai bạn này hát live rất rất hay, phải ngồi trước cả tiếng giữ chỗ mới được ngồi hàng đầu đó mọi người. Mình yêu cuộc sống bình yên và vui vẻ như bây giờ", Phương Nga cho hay.

Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại vào chiều 29/6/2017 sau 2 năm ngồi trại giam vì cáo buộc lừa đảo và chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ. Thoát khỏi vòng lao lý, hoa hậu họ Trương sớm hòa nhập với cuộc sống.

Trương Hồ Phương Nga nói về những ngày tháng tận hưởng tự do: Tôi yêu cuộc sống bình yên vui vẻ như bây giờ-7Trương Hồ Phương Nga nói về những ngày tháng tận hưởng tự do: Tôi yêu cuộc sống bình yên vui vẻ như bây giờ-8Trương Hồ Phương Nga nói về những ngày tháng tận hưởng tự do: Tôi yêu cuộc sống bình yên vui vẻ như bây giờ-9
Cuộc sống của Phương Nga sau khi thoát khỏi vòng lao lý.

Ngày 22/11/2018, Trương Hồ Phương Nga chia sẻ niềm vui được rời khỏi nơi cư trú sau thời gian bị quản thúc tại địa phương. Dù chỉ là một chuyến đi trong nước từ Sài Gòn tới Phú Thọ để chữa trị bệnh viêm xoang nhưng điều đó cũng là niềm vui không nhỏ với cô.

Trương Hồ Phương Nga nói về những ngày tháng tận hưởng tự do: Tôi yêu cuộc sống bình yên vui vẻ như bây giờ-10

Sau thời gian tĩnh dưỡng, Trương Hồ Phương Nga bắt đầu trở lại showbiz. Tháng 3/2019, cô xuất trong một show diễn thời trang tại Hà Nội. Ít ngày sau, Trương Hồ Phương Nga tiếp tục tham gia sàn diễn thời trang. Không còn dáng vẻ nhợt nhạt khi hầu tòa, người đẹp xuất hiện tự tin với vai trò vedette trong đêm diễn thời trang thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.

"Mình rất muốn cảm ơn thật nhiều tình cảm, sự động viên và lòng trắc ẩn mọi người đã dành cho mình trước, trong và sau buổi diễn", cô viết.

Trương Hồ Phương Nga nói về những ngày tháng tận hưởng tự do: Tôi yêu cuộc sống bình yên vui vẻ như bây giờ-11
Trương Hồ Phương Nga xuất hiện trên sàn diễn thời trang.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ho-phuong-nga-yeu-cuoc-song-binh-yen-sau-khi-ra-tu-n-183217.html

Trương Hồ Phương Nga

Tin tức mới nhất