Toàn văn phát biểu của Ông Lê Huy Vịnh

Tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, xây dựng Chính phủ điện tử trong Quân đội

Chuyển đổi số, xây dựng Chính phủ điện tử là một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước ta nhằm đưa đất nước bứt phá, phát triển ngang tầm khu vực và thế giới.

Đại tướng Chu Huy Mân - Vị tướng tài năng của Quân đội nhân dân Việt Nam

Đại tướng Chu Huy Mân là một trong những vị tướng tài năng của QĐND Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh. Trải qua nhiều cương vị, đồng chí đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên - Nhà chính trị, quân sự mưu lược của QĐND Việt Nam

Cuộc đời, sự nghiệp của đồng chí Đồng Sỹ Nguyên “luôn thể hiện tinh thần chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; sự quyết đoán, gan dạ, mưu trí, thao lược trong lãnh đạo, chỉ huy”.

Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng chỉ đạo Chiến dịch Phòng không Hà Nội - Hải Phòng

Thắng lợi của quân và dân ta trong Chiến dịch Phòng không Hà Nội - Hải Phòng 1972 bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, một trong số đó là sự chỉ đạo kịp thời, đúng đắn của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng.

Tăng cường lãnh đạo công tác kỹ thuật đáp ứng yêu cầu xây dựng Quân đội tiến lên hiện đại

Toàn quân tăng cường đoàn kết, phát huy trí tuệ, nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, nỗ lực vượt qua khó khăn, tạo chuyển biến tích cực, toàn diện trong thực hiện công tác kỹ thuật.

Phát biểu của Thượng tướng Lê Huy Vịnh về chiến dịch phòng ngự Cánh Đồng Chum

Sáng 20/5/2022, Thượng tướng Lê Huy Vịnh - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã có bài phát biểu tại Hội thảo khoa học 50 năm chiến dịch phòng ngự Cánh Đồng Chum - Xiêng Khoảng tại thị xã Cửa Lò.

Chỉ đạo của trung ương với hướng tiến công Bắc Tây Nguyên năm 1972

Từ ngày 30-3 đến 5-6-1972, các lực lượng trên Mặt trận Tây Nguyên (B3) với quy mô tương đương cấp quân đoàn đã tiến công địch.

Tư duy mới của Đảng về phát triển khoa học công nghệ trong bảo vệ Tổ quốc

Phát triển khoa học - công nghệ có vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chiến thắng Hòa Bình - bài học về xây dựng quân đội, tăng cường quốc phòng hiện nay

70 năm đã trôi qua, nhìn lại chiến công oanh liệt của Chiến thắng Hòa Bình - bài học về xây dựng quân đội, tăng cường quốc phòng hiện nay.