Toàn văn phát biểu của Ông Lê Minh Hoan

Xây dựng nông thôn mới của Thanh Hoá sẽ sớm về đích với nhiều sáng kiến khác biệt, đặc sắc

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của Thanh Hoá sẽ sớm về đích với nhiều sáng kiến khác biệt, đặc sắc, như cốt cách người xứ Thanh.

Phát triển nông nghiệp sinh thái, tổ chức sản xuất theo chuỗi giá trị

Ở Việt Nam, một số mô hình nông nghiệp sinh thái đã được triển khai, đạt được thành công nhất định. Tuy nhiên, còn manh mún, chưa có sự liên kết hình thành các chuỗi giá trị, thiếu các tổ, nhóm nông dân, hợp tác xã nông nghiệp sinh thái.

Thư ngỏ gửi các nhà báo thân quen!

Đón chào ngày 21 tháng 6 nhiều ý nghĩa và tràn đầy năng lượng tích cực, mến chúc Quý Nhà báo ngày càng đến gần hơn trái tim của Bà con Nông dân!

Bộ trưởng đầu tiên lên 'ghế nóng' trả lời chất vấn trước Quốc hội

Chiều nay và sáng mai (8/6), Quốc hội chất vấn và trả lời chất vấn đối với Bộ trưởng NN&PTNT Lê Minh Hoan. Ngoài ra, Phó thủ tướng Lê Văn Thành; Bộ trưởng các bộ KH&ĐT, Tài chính, Công Thương, KH&CN cùng tham gia trả lời, giải trình.

Toàn văn tham luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan về Trí thức hoá nông dân

Báo VietNamNet giới thiệu toàn văn tham luận của Bộ trưởng NN&PTNT Lê Minh Hoan về Nông nghiệp, nông dân, nông thôn tại hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 diễn ra từ ngày 4-10/5.

Từ ngòi bút đến trái tim

Dù tác nghiệp ở bất kỳ loại hình báo chí nào, báo giấy, báo điện tử, báo tiếng hay báo hình, người làm báo đều hướng đến việc chuyển tải thông tin ý nghĩa, lan toả giá trị tích cực đến độc giả, thính giả, khán giả. 

Thư Bộ trưởng Lê Minh Hoan gửi các nhà khoa học nông nghiệp

Báo VietNamNet đăng toàn văn bức thư Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan viết gửi các Nhà Khoa học đang công tác trong các Viện, Trung tâm Nghiên cứu Khoa học Chuyên ngànhthuộc Bộ NN-PTNT.

Xây dựng mô hình tiêu thụ nông sản vùng dịch chính quy

Bộ NN&PTNT sẽ phối hợp với Liên hiệp Hội Phụ nữ Việt Nam, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xây dựng những mô hình tiêu thụ nông sản cho bà con vùng dịch một cách chính quy hơn, vừa tiêu thụ được nông sản.

Bài phát biểu của Bộ trưởng NN&PTNT Lê Minh Hoan tại hội nghị phòng chống thiên tai

VietNamNet giới thiệu bài phát biểu của Bộ trưởng NN&PTNT Lê Minh Hoan tại hội nghị phòng chống thiên tai khu vực miền núi phía Bắc sáng 27/4.

Hiện thực hoá tầm nhìn và xây dựng khát vọng phát triển ngành lâm nghiệp

Nguồn lực, ngân sách nhà nước được ví như là ‘chiếc bánh’. Người lãnh đạo bây giờ không phải là người chia chiếc bánh cho đều, cho hài hòa mà phải tư duy làm sao để chiếc bánh đó lớn lên, nở ra.

Thứ trưởng Lê Minh Hoan: Muốn có nhiều "đại bàng" để dẫn dắt nền nông nghiệp, nhưng không được quên "chim sẻ"

"Trong tự nhiên cũng vậy, có những "đại bàng" và cũng có cả "chim sẻ". Chúng ta muốn có nhiều "đại bàng" để dẫn dắt trong lĩnh vực nông nghiệp nhưng cũng không được quên "chim sẻ".

Toàn văn phát biểu bế mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Ngày 20/10, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Tháp lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thành công tốt đẹp.