Toàn văn phát biểu của Ông Trần Quang Phương

Toàn quân thực hiện tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước.

Phát huy tinh thần “tốc chiến, tốc thắng” trên hướng đông Nam trong Chiến dịch Hồ Chí Minh

Kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội ta, đặc biệt là tinh thần “tốc chiến, tốc thắng” nhằm “xây dựng Quân đội nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

Quân đội đẩy mạnh công tác dân vận góp phần phòng, chống âm mưu, thủ đoạn chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc

Công tác dân vận của Quân đội có vai trò rất quan trọng, đã và đang thực hiện có hiệu quả, tạo thành phong trào hành động cách mạng sâu rộng, góp phần làm thất bại âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch.

Quân đội đẩy mạnh công tác dân vận góp phần phòng, chống âm mưu, thủ đoạn chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc

Công tác dân vận của Quân đội tiếp tục đổi mới, nâng cao và thực hiện đồng bộ, hiệu quả một số nội dung, giải pháp cơ bản.

Đảng bộ Quân đội thực hiện tốt công tác chuẩn bị tổ chức đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thường vụ Quân ủy Trung ương đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan chức năng của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và cấp ủy, tổ chức đảng trong toàn quân chủ động quán triệt, làm tốt công tác chuẩn bị.

Quân đội nhân dân Việt Nam – 70 thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong bài báo “Dân vận”

Suốt 70 năm qua, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân luôn khắc ghi và thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong bài báo “Dân vận” của Người

Thấm nhuần tư tưởng của Bác Hồ, Quân đội đẩy mạnh công tác dân vận, thực hiện tốt chức năng “đội quân công tác”

Tư tưởng về công tác dân vận cùng những chỉ dẫn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong tác phẩm “Dân vận” là cẩm nang soi sáng, giúp cán bộ, chiến sĩ Quân đội thực hiện tốt công tác dân vận.

Đấu tranh với âm mưu lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo gây bạo loạn, ly khai ở Tây Nguyên

Để phòng, chống hiệu quả âm mưu và những thủ đoạn hoạt động chống phá của các thế lực thù địch trên địa bàn Tây Nguyên, cần thực hiện tốt một số giải pháp.

Quân khu 5 tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ

Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 5 luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tiến hành công tác cán bộ và xây dựng đội ngũ cán bộ nên đạt được kết quả quan trọng, làm nòng cốt xây dựng lực lượng vũ trang Quân khu...