"Tuyển tập" 10 ảnh hot nhất tuần qua (P.10)

(2Sao) – Hãy cùng xem các Sao có những ảnh hot gì trong tuần qua.

Leonardo DiCaprio cuối cùng cũng mang về được giải Oscar sau hơn 2 thập niên nằm trong danh sách đề cử. Khoảnh khắc nam diễn viên lên sân khấu nhận giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất”, cư dân mạng đã tinh ý nhận ra cách cầm tượng vàng kỳ lạ của Leo. Nhiều người nghi ngờ Leonardo DiCaprio đã giơ ngón tay giữa với Viện Hàn Lâm vì 4 lần gạt anh ra khỏi giải thưởng.


Trong khi các nghệ sĩ và khán giả đang đau buồn trước sự ra đi của nhạc sĩ Lương Minh, một số thông tin lại đưa hình ảnh Hồ Ngọc Hà với biểu cảm được cho là “cố nhịn cười” trong đám tang của cố nhạc sĩ và đặt cạnh ảnh Thu Minh đang khóc nức nở để so sánh và chỉ trích. Đàm Vĩnh Hưng, người đứng cạnh Hồ Ngọc Hà lúc đó đã lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ. Phần lớn khán giả cũng đồng tình cho rằng việc tập trung vào cảm xúc của Hà Hồ tại đám tang là không cần thiết, thay vì không khí trang trọng và thân tình của đám tang khi có nhiều sự hội ngộ đáng quý của nhiều nghệ sỹ.


Quả là mất mặt cho Niall Horan của One Direction khi bị cánh phóng viên bắt gặp đi vệ sinh giữa đường vào ngày 4/3 vừa qua . Có vẻ anh chàng cũng tự ý thức được hành động của mình chẳng mấy đẹp đẽ nên liên tục ngoảnh đầu ra sau để trông chừng.


Sau những nghi vấn trục trặc tình cảm giữa Trấn Thành và Hari Won, các fan của cặp đôi đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì nơi cô nàng chụp bức ảnh này chính là nhà riêng của nam danh hài. Ảnh được “chị gái dân tộc” Lê Thị Dần - thí sinh nổi lên từ chương trình Thách thức danh hài mùa 2  chia sẻ khi tới chơi nhà Trấn Thành.


Nguyên nhân cho giọt nước mắt của Khánh Thi trên ghế giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ không ai khác lại chính là “tình cũ” Chí Anh. Chỉ vì câu hỏi: “Có giận anh không nếu anh nhận xét thẳng về thí sinh đội em.”, nữ hoàng dancesport đã không giấu được sự nhạy cảm mà bật khóc trả lời: “Giận vì điều gì? Giận anh lâu rồi. Nhưng suốt 7 năm nay, cái chữ giân đã không còn nữa. Cái chữ cảm ơn hiện lên nhiều hơn. Cảm ơn anh, nếu không có anh sẽ không có Khánh Thi của ngày hôm nay.”


Đơn giản chỉ là Sam Smith và Adam Lambert ôm nhau chụp ảnh tại một club. Trong khi Adam rất vui vẻ thì anh chàng Sam tỏ ra khá ngại ngùng trước ống kính nên đã nhẹ nhàng nép vào vòng tay của Adam Lambert. Điều đáng nói, 2 nam ca sĩ này đều là nghệ sĩ đồng tính công khai. Chính vì vậy fans của cả hai nam ca sỹ này đang “bấn loạn” cực độ.


Đoàn phim Kong: Skull Island rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh ở Việt Nam lên mạng xã hội. Trong khi các diễn viên check-in phở, đường phố, phong cảnh,… thì đạo diễn Jordan Vogt-Roberts selfie cùng Thủ tưởng Nguyễn Tấn Dũng. Cuộc gặp gỡ thú vị này đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú vì chính những thành viên cấp cao của chính phủ đã dành thời gian trong chuyến công tác đến khích lệ động viên những đoàn làm phim Hollywood thông qua đó, quảng bá hình ảnh du lịch và sự hiếu khách một cách trọn vẹn với bạn bè thế giới.


Đây là khoảnh khắc thành viên Đường An Kỳ của nhóm nhạc SNH48 bốc cháy trong vụ tai nạn tối 1/3. Nữ ca sĩ đã xảy ra cãi vã với một người bạn tại quán cà phê. Cô dùng bật lửa để đe dọa nhưng không may bị ngọn lửa bén vào áo lông. Khi đưa đi cấp cứu, Đường An Kỳ bị bỏng 80%. Hiện tại, mặc dù cô đã tỉnh nhưng vẫn trong tình trạng nguy hiểm tính mạng.


 Hôm 2/3, NSƯT Chí Trung đăng tải ảnh chụp cùng NSƯT Trần Hạnh tại ki-ốt bán hàng của ông nhằm kêu gọi khán giả ủng hộ đồng nghiệp vượt qua cuộc sống khó khăn. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn sau đó, nghệ sĩ Trần Hạnh đã từ chối lòng tốt của Chí Trung vì ông cho biết mình hoàn toàn bằng lòng với cuộc sống hiện tại.


NSƯT Hoài Linh luôn được mệnh danh là một trong những ngôi sao quyền lực nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, khán giả đã rất ngạc nhiên và xót xa trước hình ảnh anh nằm ngủ vạ vật trên sàn nhà trong hậu trường chương trình Ngôi sao phương Nam tuần qua.


Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao