Văn Toản (7,5 điểm): Cả trận thủ thành số 1 U23 Việt Nam không phải làm việc nhiều bởi bóng chủ yếu lăn trên phần sân của U23 Timor Leste. Thế nhưng để U23 Việt Nam trọn vẹn niềm vui, Văn Toản lại là người hùng khi lao ra làm hẹp góc sút trong tình huống tưởng chừng đội bóng của HLV Park Hang Seo thủng lưới ở phút 55 và cú đổ người cứu thua phút 87.

Không có Văn Toản xuất sắc và tỉnh táo trong các tình huống này U23 Việt Nam chắc chắn thủng lưới bàn đầu tiên ở SEA Games 31.

Chỉ cần 2 tình huống cứu thua Văn Toản xứng đáng nhận điểm cao nhất U23 Việt Nam

Văn Đô (6,5 điểm): Chơi xông xáo và cũng là người liên tục tạo ra một vài pha chuyền bóng tốt cho các đồng đội dứt điểm Văn Đô xứng đáng nhận điểm khá.

Việt Anh (6 điểm): Trong một trận đấu không phải làm việc nhiều trung vệ đang khoác áo Hà Nội FC nổi bật với một số pha lên tham gia tấn công trước khi được cho ra nghỉ đầu hiệp 2.

Duy Cương (6 điểm): Lần đầu đá chính, trung vệ này chơi tạm ổn nhưng với pha đọc tình huống sai tạo cơ hội cho U23 Timor Leste uy hiếp khung thành Văn Toản ở những phút cuối khiến Duy Cương không thể nhận điểm cao.

Tiến Long (6 điểm): Chơi khá nhiệt nhưng giống người đá cặp Duy Cương, trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC bị điểm trừ với các tình huống để U23 Timor Leste uy hiếp khung thành đội nhà.

Tuấn Tài (6 điểm): Chơi lệch trái trong 45 phút đầu có mặt trên sân, về cơ bản Tuấn Tài cũng như các đồng đội khác không phải làm việc nhiều để điểm số khó cao.

Công Đến (6 điểm): Tiếp tục được HLV Park Hang Seo trao cơ hội, những gì mà cầu thủ này thể hiện chỉ nằm ở mức tròn vai, nhiệt huyết dù chỉ đá với một U23 Timor Leste lót đường.

Hoàng Anh (6,5 điểm): Trước khi bị thay ra ở phút 79 bởi Tiến Linh cầu thủ này gánh khá nhiều nơi hàng tiền vệ của U23 Việt Nam. Nếu sáng tạo thêm đôi chút trong những đường chuyền Hoàng Anh sẽ nhận điểm cao hơn.

Trọng Long (6,5 điểm): Lần đầu đá chính, Trọng Long cũng không vấp phải đối thủ quá mạnh để chơi tròn vai trong chiến thắng của đội nhà.

Văn Tùng (7 điểm): Ghi bàn cũng như tạo ra khá nhiều pha bóng sóng gió trước khung thành đối thủ, nhưng cần nhắc lại U23 Timor Leste không quá mạnh nên màn trình diễn chân sút này nằm ở mức ổn.

Văn Tùng chơi xông xáo và có bàn thắng giúp U23 Việt Nam khai thông thế bế tắc 

Hồ Thanh Minh (7 điểm): Tương tự như đồng đội đá cặp, dù thừa nhiệt huyết, sức mạnh nhưng cầu thủ đang chơi cho đội hạng Nhất Huế cần thêm thời gian khẳng định năng lực của mình.

Văn Xuân (7,5 điểm): Vào sân đầu hiệp 2 cầu thủ của Hà Nội FC giúp U23 Việt Nam có bộ mặt khác hẳn, cũng như nguy hiểm hơn với hàng loạt tình huống xử lý hay chuyền bóng linh hoạt.

Các bàn thắng của U23 Việt Nam có được đều mang dấu ấn lớn từ Văn Xuân nên cầu thủ này xứng đáng cùng Văn Toản nhận điểm cao nhất.

Quang Nho (6 điểm): Vào thay Việt Anh và được bố trí đá trung vệ, cũng như các đồng đội khác ở hàng thủ Quang Nho nhận điểm trừ với 2 tình huống để đối phương uy hiếp khung thành Văn Toản.

Hai Long (6 điểm): Bị HLV Park Hang Seo cất quá lâu trên băng ghế dự bị khiến tiền vệ này mất cảm giác chơi bóng khá nhiều. Pha sút phạt trực tiếp vọt xà ngang rất xa là một minh chứng.

Hùng Dũng (6 điểm): Chỉ chơi ít phút nhưng sự có mặt của người đội trưởng giúp U23 Việt Nam cầm nhịp tốt hơn.

Tiến Linh vào sân muộn không đánh giá

Thể thao VietNamNet

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31 mới nhất tại đây.
Bảng xếp hạng bóng đá nữ SEA Games 31: Việt Nam đấu Myanmar ở bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá nữ SEA Games 31: Việt Nam đấu Myanmar ở bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá nữ SEA Games 31 mới nhất.
Bảng xếp hạng bóng đá nam SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá nam SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá nam SEA Games 31 mới nhất.