Vân Hugo công khai mặt chồng sắp cưới

Đây là lần đầu tiên Vân Hugo hé lộ gương mặt hôn phu sau thời gian dài giữ kín.

Chiều 5/10, Vân Hugo đăng ảnh tình tứ bên chồng sắp cưới thu hút nhiều sự chú ý. Khác với những khoảnh khắc giấu mặt trước đó, nữ MC quyết định hé lộ chân dung hôn phu. 

Mặc dù gương mặt chỉ được Vân Hugo hé lộ một nửa, song cũng đủ để người xem hình dung về người đàn ông này. Chồng sắp cưới của nữ diễn viên sở hữu nét mặt khá cá tính, đĩnh đạc và gu ăn mặc trẻ trung, phong độ.

Vân Hugo công khai mặt chồng sắp cưới-1
Vân Hugo lần đầu hé lộ gương mặt chồng sắp cưới. 

Sau hôn nhân đổ vỡ 8 năm trước, Vân Hugo cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yên. Nữ diễn viên được người tình bí ẩn cầu hôn vào giữa tháng 5/2020, sau hơn 1 năm tìm hiểu và hẹn hò. 

Được biết cả hai đã lên kế hoạch cưới hỏi, song phải trì hoãn thực thi vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Nói về người ấy, Vân Hugo nhiều lần tỏ ra hài lòng, viên mãn với sự lựa chọn. 

Thời gian gần đây, cô cũng nhiều lần hé lộ hình ảnh sánh đôi bạn trai, song vẫn giữ kín dung mạo. 

Vân Hugo công khai mặt chồng sắp cưới-2Vân Hugo công khai mặt chồng sắp cưới-3Vân Hugo công khai mặt chồng sắp cưới-4
Một số hình ảnh bạn trai được Vân Hugo "nhỏ giọt" trước đó.

Cuối tháng 7/2020, Vân Hugo quyết định Nam tiến. Hiện cô đang sống trong biệt thự khang trang do chồng sắp cưới chuẩn bị. Về công việc, nữ diễn viên hiện tại chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Theo tiết lộ của Vân Hugo với 2Sao.vn, đám cưới của cô và ông xã tương lai sẽ được tổ chức trong năm 2021.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-sap-cuoi-cua-van-hugo-chinh-thuc-lo-dien-n-237690.html

Vân hugo

Tin tức mới nhất