Vbiz hot tuần qua: Hoa hậu Việt lại vướng vòng lao lý

(2Sao) - Hoa hậu người Việt bị bắt vì tội danh lừa đảo, dàn sao “khủng” quy tụ tại sự kiện từ thiện của Thu Minh, Vietnam Idol có nguy cơ bị tạm ngừng...là những sự kiện hot nhất tuần qua.

Hoa Hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt khẩn cấp vì lừa đảo chiếm đoạt 16 tỷ đồng

Tối ngày 19/03, thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt khẩn cấp với tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản tràn ngập khắp các trang báo khiến dư luận chấn động. Trương Hồ Phương Nga - 28 tuổi, từng đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 khi còn là sinh viên ở đây. Theo lời của doanh nhân H.  người tình tố cáo Phương Nga, năm 2014, cô Hoa hậu này đã lợi dụng mối quan hệ tình cảm, nhiều lần dụ dỗ ông đưa tiền, tổng cộng lên tới 16 tỷ để mua bất động sản giá rẻ.

 Chân dung Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Một thời gian dài không thấy kết quả đầu tư, cô bạn gái lẩn tránh không trả lời, ông H. đã báo lên Công an. Lúc này, Phương Nga trình các giấy tờ có chữ ký ông H. xác nhận cô đã trả đủ số tiền. Tuy nhiên, sau quá trình giám định chữ ký, tất cả đều được khẳng định là giả mạo. Hoa hậu Phương Nga bị bắt khẩn cấp và khởi tố với tội danh lừa đảo chiếm đoạt tải sản. Với tội danh của mình, Phương Nga có thể bị kết án từ 12 năm đến tử hình.




Khi danh tính cô hoa hậu bị bắt vì lừa đảo được công bố, mặc dù chưa có kết luận điều tra cuối cùng, phần lớn cư dân mạng vẫn cảm thấy tiếc nuối cho nhan sắc và học vấn của Phương Nga khi dính phải tai tiếng động trời này. Tuy không nổi đình nổi đám, nhưng Phương Nga vẫn được nhiều người ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, phong cách thời trang nổi bật, tài trí thông minh, khéo léo.


Cư dân mạng tiếc nuối cho tài sắc của Phương Nga.

Sau một loạt các vụ bê bối của hoa hậu dính líu tới vòng lao lý. Vụ việc của Phương Nga một lần nữa là tiếng chuông cảnh tỉnh cho những cô gái trẻ muốn đặt chân vào Showbiz. Showbiz là nơi xa hoa nhưng đầy cám dỗ, nếu không giữ được mình trước danh lợi phù phiếm, họ sẽ rất dễ bị “ngã ngựa”.

Ngọc Trinh cùng dàn mẫu của Khắc Tiệp “náo loạn” Hồng Kông

Để ghi hình cho chương trình Đêm hội chân dài 9, mới đây, ông bầu Khắc Tiệp cùng “gà cưng” Ngọc Trinh và dàn siêu mẫu Venus của mình đã lên đường đến sân bay Hồng Kông. Với thời trang nổi bật cùng những đôi chân dài miên man, các người đẹp lập tức gây náo động, thu hút mọi ánh nhìn của người dân.

Ngọc Trinh cùng dàn chân dài biến sân bay thành sàn diễn thời trang.

Ngay sau khi đặt chân đến Hồng Kông, các người đẹp xuống phố bắt tay vào thực hiện các cảnh quay đầu tiên. Ngọc Trinh liên tục thay trang phục. Cô gây chú ý bởi gu thời trang sành điệu, quyến rũ cùng làn da trắng rạng rỡ, thân hình gợi cảm. Nhiều người đi đường đã nán lại để ngắm nhìn và ghi hình cô.

Người đi đường dừng lại chụp ảnh Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, thông tin Ngọc Trinh sản xuất bộ phim về cuộc đời mình cũng khiến cư dân mạng rất tò mò. Vào tháng 01/2015, cô tiết lộ sẽ hợp tác với đạo diễn từng đoạt giải “Cánh diều Vàng” Cường Ngô trong dự án phim “Vòng eo 56” với chi phí 18 tỷ đồng. Tuy nhiên mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã thông tin trên trang cá nhân của mình, xác nhận việc thay thế Cường Ngô thực hiện bộ phim này. Về phía “nữ hoàng nội y”, cô cũng bày tỏ sự tin tưởng hoàn toàn vào đạo diễn “Bỗng dưng muốn khóc”.


Chia sẻ trên trang cá nhân của Vũ Ngọc Đãng về dự án hợp tác với Ngọc Trinh.

 Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh.

Việc hợp tác giữa Vũ Ngọc Đãng và Phương Trinh trong điện ảnh là điều khá bất ngờ, ít ai có thể ngờ tới. Phản ứng của cư dân mạng chia làm 2 luồng khá rõ rệt. Một bên thể hiện sự háo hức, trông đợi đến ngày được xem kết quả của sự kết hợp thú vị này. Nhiều người cũng để lại bình luận trên trang cá nhân của Vũ Ngọc Đãng bày tỏ sự thích thú . Bên còn lại nghi ngờ về chất lượng của một bộ phim “không tưởng”, một phần Ngọc Trinh là người đẹp nhiều tai tiếng trong Showbiz, một phần do gần đây, những bộ phim của Vũ Ngọc Đãng không tạo được thành công như mong đợi của khán giả.



Dư luận trái chiều về dự án “Vòng eo 56”

Vừa bắt đầu ghi hình vòng sơ tuyển, Vietnam Idol có nguy cơ bị tạm ngừng sản xuất

Mới đây, Bộ thông tin và truyền thông đã gửi công văn tới Đài truyền hình Việt Nam (VTV) yêu cầu chấn chỉnh, tăng cường kiểm soát nội dung các chương trình liên kết. Nguyên nhân do một loạt các chương trình liên kết giữa VTV và các đối tác truyền thông liên tục xảy ra sai sót nghiêm trọng. Theo đó, Bộ quyết định tạm dừng cấp Giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết của VTV với 2 công ty BHD và Cát Tiên Sa. Trong danh sách, Vietnam Idol là chương trình gây xôn xao nhất. Bởi Vietnam Idol mùa thứ 6 đang tạo được sức nóng khi Thu Minh đảm nhận vị trí nữ ban giám khảo bên cạnh Bằng Kiều, Thanh Bùi và đạo diễn Dũng “Khùng”. Trước đó, ngày 17/03, chương trình cũng đã hoàn thành xong phần ghi hình vòng sơ tuyển tại Hà Nội với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh.

Thu Minh vác bụng bầu, tươi rói bên 3 nam giám khảo Vietnam Idol mùa thứ 6.

“Mỹ nhân đầu trọc” gây sốt  tại vòng sơ tuyển khu vực  Hà Nội.

Dàn Sao quy tụ tại sự kiện từ thiện “khủng” của Thu Minh

Với vai trò là Đại sứ thiện chí của quỹ Hoàng gia, chiều 20/03, nữ ca sĩ Thu Minh cùng phu quân đã tổ chức buổi thi đấu Polo từ thiện. Sự kiện có sự tham gia của khách mời Hoàng gia Anh cùng nhiều khách mời nổi tiếng trong nước như: Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Hồng Nhung,  siêu mẫu Xuân Lan,  Trang Khiếu, diễn viên Diễm My 9X... Tất cả đều diện trang phục hoàng gia lộng lẫy.

Vợ chồng Thu Minh không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người.

Mặc dù bị chê ăn mặc sến súa, không thể phủ nhận Hoa hậu Kỳ duyên vẫn
nổi bật trong sự kiện.


Bữa tiệc tối đồng thời là buổi đấu giá từ thiện ngay sau đó cũng có sự tham gia của loạt khách mời “cỡ bự” như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Lệ, Hồng Nhung, Thanh Bùi, Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Hoa Hậu Kỳ Duyên,...

Thu Minh trò chuyện thân mật bên Đàm Vĩnh Hưng và người đẹp Trương Thị May.

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Trương Thị May đồng loạt diện trang phục đen trắng.

Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh đọ sắc trong trang phục rực rỡ.

Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Trang Khiếu được tôn vinh trong Liveshow HTV Award 2015

Sau liveshow đầu tiên tôn vinh lĩnh vực Âm nhạc, tối 21/03, tại Nhà thi đấu Maximark Cộng hòa, tp. HCM đã diễn ra đêm liveshow thứ 2 Giải thưởng truyền hình HTV - HTV Award tôn vinh 9 gương mặt trong lĩnh vực Truyền hình và Người mẫu bao gồm:

- Top 3 hạng mục Người mẫu được yêu thích: Thanh Hằng, Hoàng Thùy, Trang Khiếu.
- Top 3 hạng mục Nam diễn viên được yêu thích: Huỳnh Đông, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành.
- Top 3 hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích: Thân Thúy Hà, Hạnh Thúy và Ngân Khánh.

Theo đó, người có tin nhắn bình chọn cao nhất mỗi hạng mục sẽ được vinh danh trong đêm Gala diễn ra vào ngày 04/04.



Thanh Hằng,Trang Khiếu và Hoàng Thùy rạng rỡ với sắc đỏ.

Trong tuần này, nhiều sự kiện giải trí hấp dẫn cũng sẽ diễn ra. Đáng chú ý là chương trình âm nhạc Hàn Quốc Music Bank với sự tham gia biểu diễn của các nhóm nhạc nổi tiếng như: EXO, SHINee, Sistar, A Pink, Block B, GOT7, Teen Top. Đêm nhạc được các fan Việt mong ngóng từng ngày sẽ được diễn ra vào tối 28/03 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Kế đó, Liveshow 3 Giải thưởng HTV - HTV Award vinh danh Người dẫn chương trình và Nghệ sĩ sân khấu sẽ tổ chức vào tối 29/3 tại Tp Hồ Chí Minh

Lan Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất