Vbiz hot tuần qua: Sao Việt 'thi nhau' mang bầu và sinh nở

(2Sao) – Cùng điểm lại những tin nóng của showbiz Việt tuần qua.

Tuần vừa qua, showbiz Việt đón nhận rất nhiều tin hỷ từ các Sao:  Người mẫu Trang Trần mang bầu 6 tuần, ca sĩ Thu Thủy “mẹ tròn con vuông”, ngọc nữ Tăng Thanh Hà mang bầu “quý tử”,… Nhưng đương nhiên không thể thiếu những tranh cãi nảy lửa trong giới showbiz như vụ đấu khẩu giữa Ngọc Trinh và Khánh My vì nghi án cướp bồ nhau.

Trang Trần mang bầu 6 tuần

Khoảng cuối tháng hai, Trang Trần vừa làm dậy sóng dư luận khi vướng vào rắc rối bị tam giam vì có hành vi xúc phạm đến người thi hành công vụ. Mặc dù đã được tại ngoại, nhưng sau sự cố này, cô nàng ít nhiều bị mất điểm trong lòng công chúng. Cũng vì thế mà Trang Trần rất ít hoạt động mà chỉ tập trung vào việc từ thiện và kinh doanh của mình.


Vụ việc vừa mới “hạ nhiệt” cách đây không lâu, thì trên trang cá nhân của mình, người mẫu kiêm diễn viên Trang Trần đã đăng tải hình ảnh que thử thai hai vạch cùng thông báo cô có bầu. Nhiều người nghĩ đây là trò đùa của nữ nghệ sĩ vì dòng trạng thái này được đăng tải vào ngày Cá Tháng Tư (ngày quốc tế nói dối).


Nhưng tiếp liền ngay sau đó là những status xin tư vấn từ mọi người về tình trạng sức khỏe của cô. Nữ diễn viên Hương Ga tâm sự : “Các mẹ bỉm sữa cho em hỏi tý kinh nghiệm: đau lưng nhức lắm, ngủ cứ bị theo giấc 2h-7h sáng, dậy đi toilet vào ngủ đến 11h30, dậy đi ăn chơi lòng vòng, 3h về lại buồn ngủ và khò đến 20h rồi lại bị lang thang.” Cùng nhiều status khác úp mở chuyện mang thai như : "Các mẹ cứ nhậu, bà bầu uống sữa" ; “Mẹ bầu đi phụ thả cá phóng sanh…” cũng như những cách xưng hô mà bạn bè dành cho cô “mẹ bầu” ; “bà bầu”… Các fan vô cùng vui mừng trước tin hỷ này của Trang Trần và liên tục gửi những lời chúc mừng.

Dòng status xin tư vấn của Trang Trần về tình hình sức khỏe cũng như thắc mắc
của bất kỳ người phụ nữ nào khi mang bầu.


Vốn là một người kín tiếng nên khi được phóng viên liên hệ, cô đã từ chối tiết lộ bố đứa bé là ai. Tuy nhiên, theo một người bạn thân của Trang Trần, chân dài gốc Hà Nội này đang mang thai đứa con đầu lòng với một doanh nhân – bạn trai lâu năm của cô.


Trang Trần xác nhận có bầu và quyết không tiết lộ danh tính cha
 đứa bé trên trang cá nhân.

Thu Thủy sinh con trai đầu lòng


Sau 12 năm yêu nhau, cuối cùng Thu Thủy và người yêu doanh nhân cũng bí mật tổ chức đám cưới vào tháng 10 năm ngoái. Và mới đây, nữ ca sĩ đã đăng trên trang cá nhân một bức ảnh đang nắm tay em bé, như một lời thông báo ngầm “mẹ tròn con vuông”. Cô đã nhận được rất nhiều quan tâm cũng như chúc mừng từ người thân và fans của mình. 

Thu Thủy hạnh phúc bên con.

Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân,
 bạn bè và các fans của mình.

Thu Thủy phát hiện mình có bầu trong khoảng thời gian làm MC cho cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Nữ ca sĩ khá kín tiếng khi thời điểm đó vẫn đi biểu diễn, hoạt động bình thường, ít ai biết rằng cô đang mang thai con đầu lòng. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng cho biết, lúc gần sinh cô tăng khoảng 17kg nhưng cơ thể cô nàng vẫn khá gọn gàng.

Hà Tăng đã hạ sinh “quý tử”?

Mới đây, tin đồn Tăng Thanh Hà lâm bồn, hạ sinh quý tử đột ngột lan truyền chóng mặt trên mạng Internet.  Cũng bởi sự suy đoán của cư dân mạng khi một người bạn thân của Hà Tăng – stylist Quang Tuyến “check in” tại bệnh viện Hạnh Phúc cùng cô. Các fans thậm chí còn tưởng thật và vào chúc mừng nhiệt liệt.

Dòng status gây ra nhiều hiểu lầm.

Cho nên, ngay lập tức, chồng của Hà Tăng – Louis Nguyễn đã lên tiếng đính chính cho tin đồn này. Louis Nguyễn vui vẻ chia sẻ rằng Tăng Thanh Hà đang mang bầu ở tháng cuối cùng của thai kì nên không thể tham gia vào các sự kiện. Đồng thời tiết lộ thêm rằng đứa con đầu lòng của họ là một “quý tử”. Kèm theo là lời phủ nhận tin đồn được lan truyền trước đó, và từ chối trả lời câu hỏi khi nào Hà Tăng sinh em bé.

Louis Nguyễn đính chính lại tin đồn Hà Tăng đã sinh con.

Về phần Hà Tăng, dù đã tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật, nhưng mọi nhất cử nhất động của cô đều được mọi người vô cùng quan tâm và chú ý. Cho nên, không chỉ Louis Nguyễn háo hức đón còn đầu lòng, mà hầu hết công chúng ai cũng mong đợi được đón chào quý tử của “cặp đôi vàng” này!

Những hình ảnh khi mang thai của Hà Tăng.

Ngọc Trinh và Khánh My đấu khấu vì nghi án cướp bồ nhau

Trước đây, nữ diễn viên người mẫu Khánh My đã từng đăng tải một status triết lý khá dài, với đại ý không nên quá tự tin về vẻ đẹp của bản thân mà quên đi giá trị con người.  Status khiến nhiều người bán tín bán nghi là ám chỉ “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, cũng chính vì thế mà gây ra cuộc tranh cãi nảy lửa giữa các chân dài trên mạng.

Dòng trạng thái mang tính triết lý của Khánh My đã gây ra tranh cãi giữa
các chân dài trên mạng xã hội
.

Sau những lần gián tiếp tranh cãi với nhau như thế, mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khánh My gần đây đã lên tới đỉnh điểm khi Ngọc Trinh trả lời một bài phỏng vấn với ý ám chỉ Khánh My từng cướp người yêu của mình. Cô nàng thẳng thắng chia sẻ: "Giờ xong rồi, tôi không muốn nhắc tới "yêu nhền nhện" đó nữa. Nhiều khi tôi cũng thấy tình yêu mình quá êm đềm, cặp của tôi một năm cãi nhau chưa tới hai lần nữa, do tôi ngoan mà cũng do tôi quá tin người đàn ông của mình nữa, tin hơn một trăm phần trăm. Gây gổ nhất là từ nửa năm tới giờ thôi. Trải qua va đập, nếu nghĩ mặt tích cực thì nó là mùi vị cho mình nếm trải."


Trước những ám chỉ của Ngọc Trinh, Khánh My ngay lập tức thanh trần lại rằng: “Tôi không biết từ đâu có tin đồn ác ý như thế. Mới đây tôi còn thấy người ta gọi mình là "yêu nhền nhện" nữa. Thật quá đáng. Tôi thừa nhận có biết người đàn ông được cho là bạn trai của đồng nghiệp nhưng không có quan hệ thân thiết gì cả. Vì vậy, nói tôi cướp bồ hay xen vào mối quan hệ của người nào đó là hoàn toàn sai sự thật. Tôi cũng chưa từng tỏ ý thích hay tán tỉnh gì vị đại gia ấy. Còn chuyện anh ta có thích tôi hay ai khác thì tôi không quan tâm và cũng không kiểm soát được. Tôi nghĩ nếu có người yêu thì nên về quản lý, giữ bạn trai mình chứ cứ chạy theo trách móc, gây phiền hà cho những phụ nữ khác thì chỉ mệt người".


2 chân dài này sau đó đều muốn dừng sự việc tại đây và coi như là sự hiểu lầm, cũng như không muốn để những lùm xùm này ảnh hưởng đến hình ảnh và tập trung cho dự án cá nhân.  Ngọc Trinh cũng đang bận rộn và gấp rút chuẩn bị cho dự án phim tiền tỉ “Vòng eo 56” của mình.

Ngọc Trinh đẹp ngây thơ trong poster phim của mình.

Quỳnh Nhi Huỳnh Vũ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao