Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Video DIỄN MÀ NHƯ THẬT: Trước khi nhập viện vì yêu, Nam Em từng tự tử bởi Trường Giang 'ích kỷ, giả tạo trong tình yêu'

Mới đây, đoạn video trong một chương trình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi chứa đựng nhiều tình tiết y hệt với cuộc sống ngoài đời của Nam Em.

Mới đây, chương trình 7 nụ cười xuân đăng tải tập mới nhất trong đó có một tiểu phẩm có sự tham gia của Nam Em và Trường Giang được ghi hình cách đây vài tuần. Đoạn tiểu phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi những tình tiết trong đó gần như tương đồng với cuộc sống của Nam Em ngoài đời thực.

Theo đó vì người yêu (Trường Giang đóng) ích kỷ, giả tạo và không thấu hiểu, yêu thương... Nam Em đã chọn cách giã từ cuộc sống. Những lời trách móc đầy ẩn ý của Nam Em khi đóng cặp cùng Trường Giang trong đoạn video khiến người xem tin tất cả đều là thật chứ không phải diễn.

Trong tiểu phẩm Đôi ngả chia ly, hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long và “Mười Khó” đóng cặp là vợ chồng. Khi người vợ mất, một đêm người chồng tìm đến nghĩa địa với mong muốn gặp lại người anh yêu thương.

Trong giấc mơ, Mười Khó tìm thấy vợ nhưng bị cô trách móc khi suốt thời gian hẹn hò, cô không nhận được món quà nào ngoài chiếc bánh sinh nhật. Chi tiết nhận bánh sinh nhật Nam Em từng chia sẻ trong một talkshow khi cô kể về mối tình 30 ngày yêu Trường Giang "chỉ có nốt thăng".

Không chỉ vậy, Nam Em còn trách Trường Giang không yêu thương mình thật lòng. Bạn trai Nhã Phương ngay sau đó quyết định tự tử để chứng minh tình yêu với vợ. Ở phân đoạn này, nhiều ý kiến cho rằng người đẹp diễn xuất rất tự nhiên.

Ngay sau khi tập mới của 7 nụ cười xuân phát sóng, không ít khán giả bày tỏ cảm xúc tội nghiệp và thương xót Nam Em. Bởi lẽ qua những gì cô thể hiện, dường như đó là cuộc tình của chính cô ngoài đời, và việc cô nghĩ quẩn khi tìm đến cái chết là điều hoàn toàn không nên.

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến gay gắt hướng tới Trường Giang khi cho rằng anh nên làm một người xinh đẹp và trong sáng như Nam Em phải đau khổ. Nhiều comment đồng cảm và khuyên Nam Em nhanh chóng vượt qua nỗi đau, hướng tới tương lai và sớm tìm thấy người đàn ông đích thực của đời mình.

Trước đó vào giữa tháng 3/2018, lần đầu tiên hoa khôi Nam Em chia sẻ về tình hình sức khỏe cũng như những bí mật đời tư khiến dư luận xôn xao. Bên cạnh chuyện phá sản trong kinh doanh, mắc chứng rối loạn lưỡng cực, Nam Em đặc biệt gây chú ý khi chia sẻ chuyện tình 30 ngày với diễn viên hài Trường Giang.

Nói về mối quan hệ với nam danh hài, Nam Em kể: "Thời điểm rung động với anh Giang, tôi nghĩ mình có thể chết vì anh ấy. Đó là thứ tình cảm mà tôi không thể diễn tả được. Tình yêu luôn ở trên nốt thăng chưa bao giờ đi xuống nốt giáng.

Sáng nào ngủ dậy, người đầu tiên tôi nghĩ tới sẽ là anh Giang. Trước khi ngủ, người cuối cùng tôi muốn nghĩ tới cũng là anh. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn. Tôi nói ra câu chuyện này để mọi người có thể hiểu rằng anh Giang quan trọng với tôi đến như thế nào".

Ngay sau những chia sẻ của Nam Em, hoa khôi đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người đồng cảnh ngộ, cảm thông và thương xót tình cảnh éo le của Nam Em trong tình yêu nhưng cũng có người lên án vì cô là người thứ 3 chen chân vào chuyện tình Giang - Phương. 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang