Công an Hà Nội đã vào cuộc vụ Giám đốc Hacinco làm lây nhiễm dịch

Trung tướng Nguyễn Hải Trung – Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết: “Ngay sau khi Chủ tịch TP Hà Nội chỉ đạo, lãnh đạo Công an TP Hà Nội đang chỉ đạo các đơn vị nghiên cứu xử lý vụ việc”.

{keywords}
Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực nơi ở của ông Nguyễn Văn Thanh và vợ.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco) mắc Covid-19 có lịch trình hoạt động dày đặc, vợ chồng ông có tới 157 F1, hiện tại đã xác định 4 ca F1 dương tính.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh, chiều qua 13/5 đã đề nghị Công an TP có sự vào cuộc để xử lý hồ sơ này theo đúng quy định pháp luật.

Trưa 14/5, trao đổi với PV Infonet báo VietNamNet, Trung tướng Nguyễn Hải Trung – Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết: “Theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao công an xem xét xử lý vụ việc Giám đốc Hacinco, Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiên cứu vụ việc, xem xét xử lý dựa trên cơ sở thực tế, theo các quy định pháp luật".

Trước đó, vào chiều qua 13/5, tại cuộc họp BCĐ phòng, chống dịch COVID-19 Hà Nội, ông Chu Ngọc Anh – Chủ tịch UBND TP khẳng định, trường hợp ông Nguyễn Văn Thanh – Giám đốc Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội (BN3634) rõ ràng là vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Chủ tịch UBND TP khẳng định: "Qua kiểm đếm sơ bộ thì có gần 200 F1. Với tác động như thế, nếu F0 còn tiếp tục xuất hiện trên địa bàn thì ngoài xử lý hành chính, tôi đề nghị Công an TP có sự vào cuộc để xử lý hồ sơ này theo đúng quy định pháp luật".

Tiến Anh

Giám đốc Hacinco có phải trả chi phí cách ly cho các F1?

Giám đốc Hacinco có phải trả chi phí cách ly cho các F1?

Nhiều ý kiến cho rằng bên cạnh việc xử lý hình sự, cần bắt buộc những trường hợp như giám đốc Hacinco làm lây dịch ra cộng đồng phải trả chi phí cho những F1 phải đi cách ly

Hacinco nơi Giám đốc mắc Covid-19 chơi golf trong giờ làm việc: Lùng nhùng kéo dài, cổ phiếu bị hủy niêm yết

Hacinco nơi Giám đốc mắc Covid-19 chơi golf trong giờ làm việc: Lùng nhùng kéo dài, cổ phiếu bị hủy niêm yết

Sai phạm trong khi cổ phần hóa khiến Hacinco ở trong tình trạng không còn là công ty nhà nước nhưng cũng chẳng phải công ty cổ phần. Cổ phiếu HSC của Hacinco bị hủy niêm yết tại sàn Hà Nội từ ngày 15/12/2009.

Hà Nội thêm 7 ca dương tính, 1 người là F1 của vợ Giám đốc Hacinco

Hà Nội thêm 7 ca dương tính, 1 người là F1 của vợ Giám đốc Hacinco

Sáng nay (14/5), CDC Hà Nội đã báo cáo 7 trường hợp dương tính mới, trong đó có 1 ca là F1 của BN3633 (vợ Giám đốc Hacinco).  

Sai đúng chuyện Phòng khám Thu Cúc từ chối khám cho người có dấu hiệu nhiễm Covid-19

Sai đúng chuyện Phòng khám Thu Cúc từ chối khám cho người có dấu hiệu nhiễm Covid-19

Theo luật sư, nếu từ đầu, Phòng khám ĐKQT Thu Cúc tiếp nhận bệnh nhân đến khám hoặc điều trị thì không xảy ra việc bệnh nhân tiếp tục đi giao lưu với nhiều người để dẫn đến hậu quả như hiện tại.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Phương Oanh vẫn phủ sóng VTV dù 2 năm không đóng phim

Phương Oanh dù nghỉ diễn xuất 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng VTV khi phim 'Hương vị tình thân' và 'Lời thì thầm từ quá khứ' phát sóng lại.

Đang cập nhật dữ liệu !