- “Không chỉ chúng tôi mừng vì con được xuất viện đâu. Cháu cũng mừng lắm đây này, sáng giờ cháu cười suốt. Công này chúng tôi không dám quên ơn những người đã yêu thương cháu”, chị Huỳnh Thị Lan vui vẻ cho biết.

TIN BÀI KHÁC:

Trước đó, Báo VietNamNet có đăng bài: Cha mẹ bỏ rơi làm sao con có 45 triệu mổ tim về hoàn cảnh của bé mang tên con bà Huỳnh Thị Lan bị bệnh tim bẩm sinh cần tiền phẫu thuật.

{keywords}
Khi hỏi chuyện cậu bé Hải toét miệng cười

Để tiến hành được ca phẫu thuật cho bé ngoài tiền bảo hiểm chi trả, phải cần tới 45 triệu đồng chi phí cho ca phẫu thuật tim. Lúc đó không có ai chăm sóc, không tiền bạc nên là một thử thách rất lớn đối với bé.

{keywords}
Cậu bé chăm chú nhìn mẹ hỏi chuyện.

Sau đó, có rất nhiều đơn vị, mạnh thường quân đã chia sẻ với bé. Số tiền bé nhận được hơn 60 triệu đồng. Sau ca mổ thành công, hôm nay bé đã được xuất viện về nhà trong niềm vui và sự đón nhận của người thân.

{keywords}
Hôm nào cậu bé còn nằm thiêm thiếp trong phòng hồi sức nay đã được xuất viện về nhà.

Sau đó, cha mẹ bé đã đến bệnh viện chăm sóc bé và đặt tên cho bé là Trần Thanh Hải. Ca phẫu thuật thành công sức khỏe của bé Trần Thanh Hải đã dần hồi phục. Hôm nay bé đã được xuất viện trong niềm vui sướng của gia đình.

{keywords}

Chia sẻ với chúng tôi chị Huỳnh Thị Lan vui vẻ cho biết: “Không chỉ chúng tôi mừng vì con được xuất viện đâu. Cháu cũng mừng lắm đây này, sáng giờ cháu cười suốt. Công này chúng tôi không dám quên ơn những người đã yêu thương cháu.

{keywords}


Nhờ sự đóng góp, giúp đỡ của các mạnh thường quân và bạn đọc, con tôi mới được như ngày hôm nay. Nhìn thấy con vui vẻ khỏe mạnh thế này chúng tôi mừng lắm. Giờ cháu ăn ngon ngủ tốt và chơi ngoan. Tôi đang chuẩn bị đồ đạc để làm thủ tục xuất viện cho cháu về nhà”.

Đức Toàn