- Đó là lời của anh Trương Văn Chánh thốt ra khi nhận số tiền bạn đọc ủng hộ bé Trương Thị Anh Đào. Đối với gia đình anh thì đây không phải là một khoản tiền nhỏ. Trên vai anh còn gánh vác nhiều trọng trách, mấy đứa con còn đang học dang dở, Anh Đào thì mắc bệnh hiểm nghèo.

Bé Trương Thị Anh Đào bị bệnh bạch cầu tủy cấp bị thiếu 3 dòng máu hồng cầu, bạch cầu và tiểu cầu. Từ khi bé nhập viện hai cha con ăn dầm nằm dề trong bệnh viện thời gian về nhà rất ít.

{keywords}
Anh Chánh nhận tiền bạn đọc Báo VietNamNet chia sẻ.

Gia đình anh Chánh đông con, công việc thu nhập không đủ để lo cho con. Hai đứa con đang học hành dang dở. Hầu như chúng tự lo kiếm tiền để phục vụ việc học hành. Tuy nhiên, nhiều khoản chi ngoài khả năng của các con anh nên chúng vẫn cần sự hỗ trợ của cha mẹ.

Khi bé Anh Đào mắc bệnh, anh Chánh không còn thời gian đi làm kiếm tiền phải chăm con trong bệnh viện nên kinh tế gia đình càng thêm khốn khó.

Vợ chồng anh Chánh đã phải kiếm từng đồng từng cắc, vay mượn hết chỗ này tới chỗ khác, nhưng cũng không thể nào đủ tiền lo cho các con học hành và chữa bệnh.

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh gia đình anh Chánh, đã có rất nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đồng cảm chia sẻ. Nhiều bạn đọc gửi tiền ủng hộ và gọi điện động viên chia sẻ. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là hơn 17 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã trao tận tay gia đình để chữa bệnh cho Anh Đào.

Nhận được khoản tiền bạn đọc chia sẻ anh Chánh rất vui mừng thốt lên: “Bạn đọc đã cho cháu cơ hội chữa bệnh. Đây là khoản tiền rất lớn đối với gia đình tôi trong lúc này. Chúng tôi bây giờ kiếm từng đồng chi tiêu tằn tiệm từng đồng để lo cho con cũng không đủ. Chúng tôi đúng như chết đuối vớ được cọc. Nếu như không có sự hỗ trợ này chúng tôi không biết sẽ ra sao. Nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn đọc đã thương”.

Đức Toàn