Sáng ngày 7/1, đại diên báo VietNamNet đã về xóm 16, xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy (Nam Định) thăm và trao số tiền 8.465.000 đồng tới chị Nguyễn Thị Sen.

Theo đó, vợ chồng chị Nguyễn Thị Sen và anh Hoàng Văn Viên có ba người con. Sau khi biết mình mắc bệnh tan máu, chị Sen đưa các con đi kiểm tra thì phát hiện ra, cả ba đều bị bệnh giống mẹ.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (bên phải) trao tiền bạn đọc ủng hộ tới chị Sen

Để duy trì sự sống, hàng tháng mấy mẹ con chị dắt nhau lên viện truyền máu, chi phí mỗi lần lên đến hàng triệu đồng. Do hoàn cảnh khó khăn, kinh tế ngày càng kiệt quệ nên cứ vài tháng, chị mới dám đưa các con đi truyền trong khi theo bác sĩ khuyến cáo mỗi tháng một lần.

Sau khi báo VietNamNet đăng tải, hoàn cảnh mẹ con chị Sen đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ bạn đọc. Số tiền 8.465.0000 đồng do bạn đọc ủng hộ thông qua quỹ báo được trao đến tận tay gia đình.

Đón nhận tình cảm của mọi người, chị Sen xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các mạnh thường quân: “Nhờ có tiền ủng hộ, đợt này mẹ con em sẽ lên viện truyền máu và mua thuốc về nhà uống”.

Phạm Bắc