Vừa qua, đại diện báo VietNamNet đã đến Bệnh viện K Tân Triều, trao số tiền 57.401.200 đồng là tấm lòng bạn đọc đến tận tay chị Phạm Thị Quyên ở xóm Cầu Thảo, thôn Nam Lễ, xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

{keywords}
Pv Báo VietNamNet trao số tiền 57.401.200 đồng đến tận tay chị Phạm Thị Quyên

Vô cùng vui mừng, chị Quyên cho biết, ngoài số tiền ủng hộ qua quỹ báo, gia đình còn nhận được nhiều sự giúp đỡ trực tiếp từ các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, bạn bè của vợ chồng anh chị đến tận bệnh viện giúp đỡ.

“Vợ chồng em không bao giờ nghĩ đến được ai đó giúp số tiền lớn như vậy. Được mọi người chia sẻ, động viên, cháu Khang có thêm động lực và điều kiện để chiến đấu với bệnh tật”, chị xúc động.

Chị Quyên cho biết thêm, hiện cháu Minh Khang vẫn đang điều trị hóa chất, sức khỏe dần ổn định hơn. Mỗi lần nhìn thấy con đau đớn, vật vã vào thuốc là lòng chị đau quặn thắt. Chị Quyên ước gì mình có thể bệnh thay con, đau thay con. Nghĩ đến chuyện đứa con trai bé bỏng có thể rời bỏ mình ra đi lúc nào, chị không cầm nổi nước mắt

Từ ngày con bị bệnh, chị Quyên phải nghỉ việc. Cả nhà chỉ có nguồn từ tiền lương công nhân làm mộc của chồng chị. Cả hai con mắc bạo bệnh khiến cho kinh tế gia đình khánh kiệt. Sắp tới họ còn tính đến chuyện bán nhà chữa bệnh cho con.

Vì thế, khi được bạn đọc hảo tâm giúp đỡ, chị Quyên vô cùng xúc động. "Những tấm lòng vàng gửi đến gia đình khiến tôi xúc động và biết ơn, đây là tình cảm không gì sánh bằng. Gia đình tôi sẽ dành số tiền này để lo chữa bệnh cho các cháu”, chị nói.

Phạm Bắc

Cha mù loà, hỏng chân, mẹ ung thư, con công nhân lo không nổi

Cha mù loà, hỏng chân, mẹ ung thư, con công nhân lo không nổi

Cuối năm 2016, anh Đoàn bị tai nạn giao thông, hỏng một bên mắt và bị nhiều tổn thương. Năm 2019, anh tiếp tục bị hoại tử hỏm xương đùi 2 bên, còn chưa điều trị khỏi thì vợ anh phát hiện mắc căn bệnh ung thư vú.