Bé Lợi mắc phải căn bệnh ung thư hiểm nghèo có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Cha bé là anh Trương Thanh Phưởng kiếm sống bằng nghề làm thuê. Do bị đau xương khớp, anh hạn chế làm việc nặng quá sức. Chị Bé, mẹ của Lợi đang ở cữ nuôi con nhỏ mới 4 tháng tuổi.

{keywords}
Ông Trương Thanh Sơn, ông nội bé nhận tiền bạn đọc ủng hộ

Công việc với mức thu nhập thấp như vậy nên việc dành tiền chữa bệnh cho bé Lợi là điều không thể. Ông nội để giúp cháu đã thế chấp sổ đỏ được 10 triệu đồng nhưng cũng không thấm vào đâu. 

Mặc dù bé còn được hưởng bảo hiểm y tế cho trẻ dưới 6 tuổi nhưng một số thuốc ngoài danh mục lại đắt tiền khiến gia đình bế tắc.  

{keywords}
Ông bà chăm sóc cháu tại bệnh viện.

Khi bài báo về hoàn cảnh của bé Lợi được đăng tải, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự quan tâm, giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần. Qua báo, số tiền bé được ủng hộ là 20.605.000 đồng được chúng tôi trao tận tay ông Sơn.

Cầm trên tay tấm lòng của bạn đọc, ông Sơn xúc động: “Gia đình tôi vô cùng cảm kích. Trong lúc khó khăn, chúng tôi loay hoay chưa biết làm thế nào thì được bạn đọc giúp đỡ. Đây cũng là động lực để gia đình tiếp tục cố gắng chạy chữa cho cháu. Hy vọng sau đợt điều trị, sức khỏe của cháu sẽ khá hơn”. 

Đức Toàn

Không tiền cho con chữa ung thư, cha cắn răng đi vay nặng lãi

Không tiền cho con chữa ung thư, cha cắn răng đi vay nặng lãi

Cậu con trai 5 tuổi mắc phải căn bệnh bạch cầu cấp nguy kịch không còn tiền chữa, cha mẹ phải vay lãi ngoài để cứu con. Việc vay mượn cũng bị giới hạn, tính mạng cậu bé sẽ ra sao nếu như không còn tiền điều trị.