Vẫn dáng vẻ hối hả, vội vàng như lần gặp trước, trong ngày anh Lâm xuất viện, chị Cho chỉ mong sao nhanh chóng về với các con ở nhà. 

"Sức khỏe anh ấy đã tạm ổn, tuy còn hơi yếu nhưng về nhà rồi dưỡng sức tiếp, chứ chúng tôi nóng ruột khi bỏ mặc 2 đứa con ở nhà lắm rồi", chị giãi bày.

Cũng nhờ bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ, sau khi trừ đi khoản viện phí còn nợ, vợ chồng anh được cầm về hơn 20 triệu đồng. Số tiền này đủ để chị ở nhà chăm sóc anh trong thời gian tới.

Khi được hỏi về số nợ đã vay mượn trước đó, chị tần ngần đáp: "Đợi anh ấy khỏe hơn chút, tôi đi làm rồi trả dần chứ biết sao được cô". 

{keywords}
Vợ chồng anh Lâm hối hả, mong nhanh về với các con.

Trước đó, anh Lâm nhập viện do bị uốn ván nặng. Trong quá trình điều trị, bác sĩ phát hiện anh còn mắc thêm bệnh nền là xơ gan, khiến cho việc đáp ứng dinh dưỡng kém, cơ thể suy kiệt. Ngoài ra, anh Lâm còn bị viêm phổi và thủy đậu.

Ngay khi mới nhập viện, anh phải thở máy, sử dụng kháng sinh liều cao và chăm sóc dinh dưỡng. Do anh không có bảo hiểm y tế nên chi phí điều trị vô cùng tốn kém. Chi phí điều trị gần 200 triệu đồng.

Để có tiền điều trị cho chồng, ngoài những khoản vay mượn của anh em, họ hàng, chị Cho phải vay lãi nóng 80 triệu đồng. Mỗi tháng trả lãi tới 4 triệu đồng.

Đau lòng hơn là con gái lớn của vợ chồng chị đang học lớp 10 buộc phải nghỉ học để chăm sóc em nhỏ. Cô bé khát khao đến ngày được đi học trở lại, nhưng hi vọng mong manh.

Sau khi hoàn cảnh ngặt nghèo của gia đình chị được đăng tải trên Báo VietNamNet, có rất nhiều tấm lòng thơm thảo đã chia sẻ, ủng hộ, để anh Lâm được theo hết phác đồ điều trị của bác sĩ.

Trong ngày xuất viện, vợ chồng chị Cho gửi lời cảm ơn các nhà hảo tâm đã giúp gia đình chị vượt qua thời điểm khó khăn nhất.

Khánh Hòa

Bán sạch nhà cửa, mẹ không còn nổi 10 triệu đồng thay màng lọc máu cho con

Bán sạch nhà cửa, mẹ không còn nổi 10 triệu đồng thay màng lọc máu cho con

Kỳ nghỉ hè lớp 5 trở thành cơn ác mộng kéo dài của Yến Vy, khi căn bệnh lupus ban đỏ gây ra nhiều biến chứng.