{keywords}
Số tiền hơn 53 triệu đồng đã được đóng vào viện phí của bà Huệ.

Vừa qua, đại diện Báo VietNamNet đã có mặt tại Bệnh viện Quận 2, trao 53.642.800 đồng cho bà Trương Thị Huệ, nhân vật trong bài viết "Xin cứu gấp người phụ nữ đơn độc bán vé số dạo bị suy tim nguy kịch", đăng tải trên Báo VietNamNet ngày 27/1/2021.

Bà Huệ không có chồng con. Nhiều năm trước, bà lưu lạc từ Kiên Giang lên huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai), mướn phòng trọ rồi ngày ngày đi bộ bán vé số. Ngoài người cô ruột của mình, bà hiếm khi qua lại với người ngoài, cuộc sống khép kín.

Sáng 21/1, khi cảm thấy khó thở sau những ngày mệt mỏi kéo dài, bà Huệ được đưa vào trong bệnh viện. Bác sĩ chẩn đoán bà bị suy tim cấp, viêm phổi, hen phế quản cấp, xơ cứng bì. 

Ngay trong buổi sáng, bà lịm dần rồi lâm vào hôn mê, phải thở máy. Người cô của bà đã già, cuộc sống khốn khó, chẳng thể chi trả nổi hàng chục triệu đồng viện phí. 

Thương cho hoàn cảnh của bà, các bác sĩ Bệnh viện Quận 2 đã kêu gọi nhau gom góp, nhưng cũng chỉ được phần nhỏ. Phải nhờ sự giúp đỡ của bạn đọc VietNamNet, lan tỏa những vòng tay nhân ái, số tiền ủng hộ mới ngày càng tăng lên.

Đón nhận số tiền hơn 53 triệu đồng của các nhà hảo tâm gần xa gửi tặng, bà Huệ cố gắng kìm nén sự xúc động. Người phụ nữ cô độc rưng rưng nước mắt, nhiều lần gửi lời cảm ơn đến bạn đọc hảo tâm đã thương và giúp đỡ cho bà có cơ hội để mạnh khỏe trở lại.

Khánh Hòa

Cần gấp 100 triệu đồng cứu nữ sinh lớp 10 bị suy tim nguy kịch

Cần gấp 100 triệu đồng cứu nữ sinh lớp 10 bị suy tim nguy kịch

Anh Lượm từng phải 2 lần ký giấy cam kết để chuyển viện cho con gái. Anh không ngờ chỉ với biểu hiện sốt nhẹ, con anh lại bị suy tim rất nặng, nếu không điều trị kịp thời có thể tử vong.