- Ngày ngày chịu đựng sự đau đớn, thậm chí tính mạng luôn bị đe dọa nếu như không có đủ tiền chữa bệnh, cô bé ấy vẫn lo cho cha, sợ cha thất nghiệp cả nhà sẽ đói…

Bé Nguyễn Thị Kiều Anh (12 tuổi) ở số 51, tổ 2, ấp Thạnh Lộc 1, xã Trung Thạnh, huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) bị bướu ác tuyến mang tai đang cần được trợ giúp. 

Dù gia đình anh Sang thuộc diện hộ nghèo của địa phương, hai vợ chồng làm lo cho 7 miệng ăn, khó khăn lắm nhưng họ vẫn luôn cố gắng.

{keywords}
Số tiền bạn đọc trao gửi đã được chuyển đến tận tay mẹ bé Kiều Anh (bên trái).

Gia đình họ rơi vào tình trạng bi đát khi cô con gái Nguyễn Thị Kiều Anh mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. Để đối mặt với căn bệnh đó, cả gia đình đã dồn tiền bạc công sức để lo chữa bệnh cho bé Kiều Anh nhưng không xuể. Tiền cạn mà tính mạng con vẫn gặp hiểm nguy.

Trước đây, cả hai vợ chồng anh Nguyễn Tấn Sang còn đi làm đã thiếu thốn, bé Kiều Anh bệnh càng khổ sở hơn. Lúc khó khăn nhất không còn cách nào khác, chị Hoa đành đến cầu cứu bạn đọc Báo VietNamNet. 

Sự chia sẻ của bạn đọc lúc gia đình chị gặp khó là một động lực vô cùng lớn để tiếp tục chữa bệnh cho con. 

Số tiền bạn đọc gửi ủng hộ cho bé Kiều Anh thông qua Báo VietNamNet là 19.305.000đ, được đại diện Báo VietNamNet trao tận tay mong bé có thêm điều kiện chữa bệnh.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ, chị Hoa chia sẻ: “Gia đình em không biết nói thế nào để cảm ơn những mạnh thường quân đã giúp đỡ cho cháu. Khi bài báo đăng lên, có nhiều bạn đọc ở xa cũng gọi điện động viên chia sẻ, gia đình em cảm động lắm. Chúng em sẽ cố gắng chăm lo cho cháu Kiều Anh”.

Đức Toàn