Ngày gặp Khánh Vy, con nằm trên chiếc giường bệnh vốn chật chội, do quá đau đớn nên chỉ co quắp một góc. Đôi môi, vòm miệng phía trong của con đều lở loét. Nhưng đứa trẻ vẫn hiểu chuyện đến đáng thương.

Đến tận bây giờ, hình ảnh cô bé có đôi mắt buồn thăm thẳm, cùng lời van nài: “Nội ơi con không muốn chết. Con muốn chờ em ra đời, muốn được ẵm em, chăm sóc em”, khiến người lạ như chúng tôi cũng đau thắt lòng.

{keywords}
Cô gái bé bỏng đã không còn phải chịu đựng những cơn đau.

Mắc phải căn bệnh ung thư máu khi mới 3 tuổi, từng có thời điểm con được về nhà duy trì, được đi học, ấy vậy như số mệnh không buông tha con, những lần tái phát sau đó khiến bệnh con trở nặng, đau đớn.

Vì phải truyền nhiều thuốc ngoài danh mục bảo hiểu y tế, lương công nhân của cha mẹ con chẳng thể lo xuể, bà nội của Vy phải cầu cạnh khắp nơi, mong có tiền kéo dài mạng sống cho con. "Chỉ mong con kịp nhìn mặt đưa em chưa chào đời thôi, mong ước lớn nhất của con bé", bà Lan nghẹn ngào.

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài viết "Khát khao được sống của bé gái lở loét, đau đớn vì ung thư tái phát", nhiều bạn đọc cảm thương cho số phận của con, đã thông qua tài khoản của Báo ủng hộ cho Khánh Vy 82.715.000 đồng. 

Đáng tiếc lần này cô bé đã không thể thắng được tử thần. Con đã đầu hàng số phận, điều ước cũng dang dở. 

Bà Trần Thị Xuân Lan gửi lời cảm ơn quý bạn đọc hảo tâm đã thương và giúp đỡ cô bé tội nghiệp. Số tiền này gia đình xin nhận để lo đám tang cho Khánh Vy, đồng thời trang trải nợ nần đã vay mượn trước đó.

Khánh Hòa

Cha tai nạn chưa biết sống chết, con 4 tuổi bại não khóc không ngừng

Cha tai nạn chưa biết sống chết, con 4 tuổi bại não khóc không ngừng

Nghe tin chồng gặp tai nạn giao thông, chị Nhi tất tả gửi con trai út bị bại não cho mẹ ruột rồi khăn gói lên bệnh viện. Quãng đường từ Cà Mau lên TP.HCM, trong tai chị còn văng vẳng tiếng khóc của đứa con trai tội nghiệp.