Bé Lý Thành Gia Huy không may bị dị tật bẩm sinh dính khớp sọ. Bé cần phải được phẫu thuật tạo hình lại để tránh nhiều nguy cơ biến chứng về sau. 

Để phẫu thuật ca dính khớp sọ bẩm sinh, gia đình phải trả một khoản phí khá lớn. Số tiền được dự tính lên tới trên 100 triệu đồng sau khi trừ bảo hiểm y tế. Đây là một khoản tiền lớn đối với gia đình anh Đạo.  

{keywords}
Bé Lý Thành Gia Huy lúc đang ở bệnh viện.

Ngay từ nhỏ bé Huy đã hay ốm đau đi viện liên tục nên gia đình đã rất khó khăn. Lần này để chuẩn bị tiền cho ca phẫu thuật, gia đình vay mượn mãi cũng không chỉ được hơn 10 triệu đồng. 

Hai vợ chồng lo lắng vì không biết kiếm đâu cho đủ khoản tiền lớn để chữa bệnh cho con. Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Cần 100 triệu đồng phẫu thuật dính khớp sọ cứu nguy cho bé trai đã được rất nhiều bạn đọc quan tâm.  

{keywords}
Sau phẫu thuật, con đã khỏe mạnh trở về nhà.

Bé Huy đã được phẫu thuật, sau khi được chăm sóc, hồi sức tình trạng của bé Huy đã ổn định được xuất viện về nhà. 

Chia sẻ với chúng tôi anh Đạo cha bé Huy nói: “Sau phẫu thuật bé Huy đã ổn định, được bác sĩ cho xuất viện về nhà. Gia đình tôi rất vui mừng vì tình trạng của cháu đã ổn và ngày một tốt lên. Giờ đây cháu không còn phải mang tật trên người nữa. Nếu không được phẫu thuật sẽ rất nguy hiểm cho cháu”. 

Trước đó Báo VietNamNet đã đóng gần 30 triệu đồng tiền bạn đọc ủng hộ, tạm ứng viện phí cho bé Huy chữa bệnh. 

Đức Toàn 

Cần 100 triệu đồng phẫu thuật dính khớp sọ, giải nguy cho bé trai

Cần 100 triệu đồng phẫu thuật dính khớp sọ, giải nguy cho bé trai

Cậu bé 18 tháng tuổi bị dính khớp sọ bẩm sinh đang rất cần tiền để phẫu thuật tạo hình lại, giải phóng chèn ép não