Chúng tôi trở lại bệnh viện E Hà Nội thăm bé Nguyên Diệu Linh - nhân vật trong bài viết “Bé gái 9 tháng tuổi cần 120 triệu đồng để mổ tim gấp”,  vừa lúc bố mẹ bé đang chuẩn bị đồ đạc để ngày hôm sau đưa bé về nhà. Lúc này khuôn mặt của bé Diệu Linh đã hồng hào, da thịt đầy đặn hơn so với trước thời điểm trái tim của bé chưa làm phẫu thuật.

Bế con trong vòng tay âu yếm của mình, chị Hân vui mừng cho biết: “Sau khi phẫu thuật sửa lại toàn bộ tim, sức khỏe của cháu tiến triển rất tốt, ăn ngon, ngủ ngon, nhịp thở gần như bình thường ”

Như VietNamNet đã thông tin, bé gái Nguyễn Diệu Linh mắc phải căn bệnh tim bẩm sinh phức tạp, bác sĩ yêu cầu cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên hoàn cảnh gia đình bé lại rất khó khăn, bố mẹ bất lực vì không có đủ tiền

Nhờ có sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, khó khăn được vơi bớt đi phần nào gánh nặng. Vừa qua bé đã được làm phẫu thuật sửa lại toàn bộ tim. Ca mổ thành công, sức khỏe của bé đã tốt lên rất nhiều

{keywords}{keywords}
Bé Nguyễn Diệu Linh nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ của các nhà hảo tâm

Cũng trong lần trở lại thăm bé Diệu Linh, PV Báo VietNamNet đã trao số tiền 41.842.000 triệu đồng là tấm lòng của bạn ủng hộ qua quỹ báo đến tận tay gia đình.

Cầm số tiền trên tay, chị Hân xúc động gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã quan tâm giúp đỡ trong lúc khó khăn. Chị Hân cho biết thêm, ngoài số tiền trên, gia đình còn nhận được sự quan tâm của nhiều người tìm đến tận bệnh viện động viên, chia sẻ. Sau phẫu thuật, con cần được bồi bổ để hồi phục nhanh hơn. Với số tiền mọi người ủng hộ, gia đình có điều kiện để bồi bổ dinh dưỡng cho con sau này.

Phạm Bắc