Bé Quế Linh bắt đầu có biểu hiện lạ từ tháng 4/2019, nhưng căn bệnh bướu trung mạc ổ bụng khá hiếm gặp, khiến cho việc chẩn đoán gặp nhiều gian nan. Trải qua nhiều phác đồ mới có thể nhận định đúng bệnh và điều trị.

Theo phác đồ điều trị của bác sĩ, Quế Linh sẽ truyền 9 toa thuốc hóa trị, nhưng mới đến toa thứ 7, gia đình chị Nga đã cạn kiệt kinh tế. Chị Nga cũng phải tạm nghỉ công việc của một giáo viên tiểu học để tập trung chăm sóc con. Chồng chị vừa đi làm kiếm tiền chữa bệnh cho con gái, vừa phải lo gánh nợ do bị người thân lừa gạt.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (phải) trao hơn 45 triệu đồng cho chị Phan Thị Thanh Nga.

Vợ chồng chị Nga muốn bán nhà, nhưng sổ đỏ đang bị người ta giữ. Không còn đường xoay sở, chị Nga đành cầu cứu Báo VietNamNet, mong bạn đọc hảo tâm có thể giúp con gái chị nốt những toa thuốc còn lại.

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài viết "Bé gái xinh xắn kiệt quệ vì căn bệnh ung thư hiếm gặp", nhiều bạn đọc hảo tâm đã gọi điện động viên, giúp đỡ cho bé Quế Linh. 

Ngoài số tiền hơn 45 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ thông qua tài khoản Báo VietNamNet, chị Nga còn được nhiều nhà hảo tâm liên hệ trực tiếp, giúp đỡ gần 15 triệu đồng.

Chị Nga tâm sự: "Nhờ có số tiền của các nhà hảo tâm giúp đỡ, con gái của chúng tôi đã có cơ hội tiếp tục điều trị bệnh rồi. Gia đình tôi vô cùng biết ơn Báo VietNamNet và bạn đọc. Chúng tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền vào việc điều trị bệnh cho con để không phụ tình cảm của các nhà hảo tâm".

Khánh Hòa

Con trai hiếu thảo gặp tai nạn, cha đơn thân không lo nổi tiền viện phí

Con trai hiếu thảo gặp tai nạn, cha đơn thân không lo nổi tiền viện phí

Con trai gặp tai nạn đúng mùng 1 Tết, chú Tài thảng thốt chạy vào bệnh viện, vét nhẵn túi cũng chỉ được vài trăm nghìn đồng, chẳng đủ đóng viện phí.