Cảnh làm cha đơn thân nuôi 2 đứa con vô cùng vất vả, lại thêm cha mẹ già yếu, bệnh tật. Khốn đốn khi con trai út mắc bệnh ung thư khiến người cha trẻ đã phải tìm đến sự hỗ trợ của các mạnh thường quân. Chính anh Nguyễn Quang Dũng cũng vô cùng bất ngờ vì số tiền mà bạn đọc thông qua Báo VietNamNet đã gửi tặng cho con.

{keywords}
Bé Nguyễn Thiên Ân đã nhận được nhiều tình cảm, sự sẻ chia của độc giả

Hiện tại, bé Nguyễn Thiên Ân vẫn đang được điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM vì căn bệnh ung thư xoang hàm. Nhìn đứa trẻ dễ thương, nhưng không may mắc phải căn bệnh tai quái, ai cũng xót xa.

Bài viết “Người cha đơn thân khẩn cầu 70 triệu đồng mong giữ một mắt cho con trai” do Báo VietNamNet đăng tải ngày 1/2/2020 đã chạm đến cảm xúc của nhiều đọc giả. Những sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ 2 cha con anh Dũng trong giai đoạn này khiến anh vô cùng bất ngờ và cảm động.

Tôi không biết nói gì ngoài sự biết ơn vô cùng đối với Báo VietNamNet và các mạnh thường quân đã cứu giúp con trai mình”.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao tiền cho anh Dũng, ba của bé Nguyễn Thiên Ân.

Trước đó, Báo VietNamNet từng trao gấp cho trường hợp của bé Thiên Ân số tiền hơn 220 triệu đồng nhằm hỗ trợ tiền tạm ứng viện phí cho con. Đến nay, số tiền hơn 350 triệu đồng tiếp tục được Báo gửi đến gia đình.

Thông qua Báo VietNamNet, anh Dũng cũng xin ngừng kêu gọi và sẽ không nhận tiền ủng hộ của độc giả thông qua Báo để gửi đến bé kể từ ngày 18/3/2020.

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân! Đồng thời, cha con tôi xin nhường sự giúp đỡ từ nay về sau cho các trường hợp khó khăn khác đang cần các mạnh thường quân giúp đỡ”.

Khánh Hòa

Mẹ viêm cơ tim cấp phải nằm viện, con thơ nhung nhớ khóc đến lả người

Mẹ viêm cơ tim cấp phải nằm viện, con thơ nhung nhớ khóc đến lả người

 Lo lắng cha mẹ thương con dâu mà suy sụp, anh Chúc phải nói dối: “Vợ con bị viêm amidan, đau quá không nói chuyện được”. Kỳ thực, vợ anh bị viêm cơ tim cấp, đang ngày đêm đấu tranh giành lại sự sống.