- 3 tháng tuổi, bé Thanh Hà đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư võng mạc quái ác. Trải qua nhiều đợt phẫu thuật và điều trị tốn kém, gia đình em lâm vào cảnh khánh kiệt. Trong lúc khó khăn nhất, may mắn đã có bạn đọc VietNamNet bên cạnh giúp đỡ để Thanh Hà có cơ hội tiếp tục chữa bệnh.

Như đưa tin trước đó, bé Vũ Thanh Hà (3 tuổi) là con gái út của vợ chồng anh Vũ Xuân Thủy và chị Phạm Thị Hoa. Vừa mới lọt long mẹ, Hà đã mắc phải căn bệnh hiểm nghèo khiến hai mắt bị hỏng vĩnh viễn, tính mạng đang bị đe dọa từng ngày.

Hoàn cảnh của gia đình em vô cùng khó khăn, bố mẹ đều đi làm thuê làm mướn. Từ ngày con mắc bệnh, cả hai phải nghỉ việc thay nhau chăm sóc con tại bệnh viện. Kinh tế gia đình trông chờ vào mấy sào ngô sắn, vậy nên cuộc sống bình thường vốn đã đói nghèo, thiếu thốn nay con mắc bệnh lại càng khốn đốn thêm

Để có tiền chữa bệnh cho con, gia đình phải chạy đôn đáo khắp nơi vay mượn để lo tiền viện phí, thuốc men cho con nhưng số tiền đó cũng chỉ đủ một thời gian ngắn.

{keywords}
Anh Thủy nhận số tiền bạn đọc ủng hộ

Anh Thủy, bố của bé Hà chia sẻ, sau khi được báo VietNamNet đăng bài kêu gọi giúp đỡ, gia đình nhận được nhiều sự quan tâm, động viên của bạn đọc.

Ngoài những mạnh thường quân liên hệ trực tiếp với gia đình, lần này PV Vietnamnet cũng trao tận tay gia đình số tiền 46.291.000 đồng của bạn đọc gửi qua báo, tạo điều kiện cho bé tiếp tục chữa trị.

Đón nhận số tiền từ bạn đọc ủng hộ, anh Thủy xúc động cảm ơn báo VietNamNet và nhờ báo chuyển lời cảm ơn đến những tấm lòng đã chia sẻ, ủng hộ gia đình anh. Nhờ những tấm lòng này, con gái anh mới có điều kiện để tiếp tục điều trị.

Phạm Bắc