Căn bệnh quái ác đang ngày một tiến triển, trong khi cha mẹ lại không còn tiền để tiếp tục điều trị. Cha mẹ âm thầm chịu nỗi đau đớn, không muốn con mình biết một sự thật phũ phàng. 

Thời gian nằm viện quá dài, quá mệt mỏi với những liều thuốc điều trị, cậu bé chỉ ước được về nhà sống những ngày thảnh thơi. Biết rằng đó là một nguyện vọng chính đáng, nhưng bé lại không thể về nhà vì nếu như không được điều trị, tính mạng cậu con trai sẽ nguy kịch. 

{keywords}
 

 Có lần chị tưởng sẽ mất con vĩnh viễn bởi bác sĩ đã cho về nhà, nhưng may mắn bé đã khỏe dần lên. Sau đó bé được tiếp tục điều trị bằng nhiều toa hóa chất, sau những ngày gian khó bé đã tỉnh táo dần.

Mỗi toa thuốc của con là một sự lo lắng của gia đình, số tiền cần phải đóng nhiều hơn số tiền cha mẹ kiếm được.

Mặc dù gia đình đã tìm đủ mọi cách kể cả vay tiền chữa bệnh cho con nhưng vẫn không đủ. Quãng đường trước mắt Nam Triều cần vượt qua là quá khó khăn cả về bệnh lý và tiền bạc.

Sau khi bài báo Cậu bé quằn quại đau đớn vì ung thư được đăng tải trên Báo VietNamNet đã có rất nhiều bạn đọc đồng cảm. Bạn đọc trong nước và cả Việt kiểu ở nước ngoài đã rất quan tâm chia sẻ. Có bạn đọc đến thăm bé, động viên gia đình. Một số bạn đọc đã gửi tiền ủng hộ thông qua Báo VietNamNet. Số tiền là 18.855.000đ, số tiền này chúng tôi đã trao cho gia đình để điều trị cho bé.

Hy vọng với sự động viên khích lệ này sẽ tiếp thêm động lực cho gia đình và bé Nam Triều. Con có thể vượt qua được bệnh tật để tiếp tục cắp sách đến trường cùng các bạn.

Đức Toàn

Cậu bé 10 tuổi quằn quại đau đớn vì ung thư

Cậu bé 10 tuổi quằn quại đau đớn vì ung thư

Cầm lấy tay mẹ, cậu con trai thủ thỉ: Hay là mình về nhà đi mẹ ơi, con ngán ở bệnh viện lắm rồi. Sao con bị bệnh gì mà chữa hoài không khỏi vậy?