Báo VietNamNet vừa phối hợp với Ngân Hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và chính quyền địa phương về xóm 11, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, trao 50 triệu đồng đến chị Lê Thị Hằng, mẹ của các cháu Lê Đức Duẩn (13 tuổi), Lê Thị Kiều Oanh (10 tuổi), Lê Thị Kiều Trang (5 tuổi), Lê Thị Kiều Luân (3 tuổi).

Đây là số tiền của Ngân hàng SHB thông qua báo VietNamNet tài trợ, ủng hộ gia đình chị Lê Thị Hằng.

{keywords}
Báo VietNamNet phối hợp với SHB trao 50 triệu đồng tới gia đình chị Hằng
{keywords}
Chị Lê Thị Hằng cảm ơn sự quan tâm của mọi người

Chị Hằng là nhân vật trong bài viết: “Bố gặp nạn tử vong giữa Tết, 4 đứa trẻ bơ vơ”. Chiều mùng 3 Tết Tân Sửu, anh Hiệp (chồng chị Hằng) đi xe máy đến nhà hàng xóm chúc Tết. Trên đường, xe anh va chạm với xe máy của hai người khác. Hậu quả, anh Hiệp bị chấn thương sọ não, tử vong khi đang ra Hà Nội cấp cứu.

{keywords}
Trước đó Báo VietNamNet đã trao hơn 53 triệu tới gia đình chị Hằng

Bố mất đột ngột, 4 anh em Duẩn, Oanh , Trang, Luân đang náo nức không khí ngày xuân, bỗng chốc rơi vào đau thương, chít lên đầu những vành khăn trắng.

Mẹ các em sức khỏe yếu, thường xuyên đau ốm. Bố mất, gia đình mất đi trụ cột, chưa biết sẽ sống ra sao những ngày sắp tới.

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài viết, gia đình chị Hằng nhận được nhiều sự động viên về tinh thần lẫn vật chất của độc giả. Số tiền hơn 103 triệu đồng đã được đại diện báo phối hợp với chính quyền địa phương, nhà tài trợ trao tận tay gia đình.

Chị Hằng xúc động: “Đây là lần thứ 2 Báo VietNamNet về gia đình trao tiền cho 4 mẹ con tôi. Tôi rất xúc động và xin cảm ơn báo, các nhà hảo tâm. Đặc biệt lần này tôi xin cảm ơn sự chia sẻ, ủng hộ của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội đã động viên mẹ con tôi 50 triệu đồng. Đối với người nông dân như chúng tôi, đây là số tiền rất lớn. Tôi sẽ dành để trang trải cuộc sống, nuôi nấng các con ăn học”.

Thiện Lương

Con mắc bệnh cực hiếm gặp, gia đình nghèo lâm cảnh khốn đốn

Con mắc bệnh cực hiếm gặp, gia đình nghèo lâm cảnh khốn đốn

Cùng một lúc, cả 2 con gái đều mắc phải căn bệnh lạ có tên Gaucher, cuộc sống của gia đình chị Tươi bỗng chốc rơi vào bế tắc.