- Mới chỉ trước đó ít ngày, đôi vợ chồng trẻ vẫn còn lo lắng đứng ngồi không yên vì không có 25 triệu đồng lo phẫu thuật. May mắn, nhờ sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc báo VietNamNet, anh chị đã vượt qua cơn khó khăn.

Giờ đây, gia đình họ đã vui vẻ phấn chấn khi anh Nguyễn Văn Út có đủ tiền phẫu thuật, sức khỏe ổn định hơn trước và đã được xuất viện. Khi nghe điện thoại thông báo của chị Phan Thị Cẩm Quý, chúng tôi cảm nhận được niềm vui lan tỏa.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Út bị tai nạn gãy hai đốt sống cổ C2, C3 tình trạng yếu tứ chi, tê nhiều ở hai tay. Bác sĩ chỉ định phẫu thuật để giải áp tủy cổ, bắt nẹp vít cố định làm chắc xương tránh những biến chứng gây hậu quả nghiêm trọng như liệt.

Bạn đọc đã ủng hộ đủ tiền để anh Út chữa bệnh.

Chi phí cho ca phẫu thuật khoảng 25 triệu đồng. Số tiền này không phải là lớn so với nhiều người, tuy nhiên đối với gia đình anh Út lại là trở ngại.

Sau khi Báo VietNamNet tìm hiểu hoàn cảnh gia đình, chia sẻ thông tin trong bài: Vợ bất lực không kiếm được 25 triệu đồng cứu chồng khỏi liệt đã có rất nhiều bạn đọc ủng hộ tiền cho anh Út chữa bệnh. Anh Út đã được phẫu thuật, sức khỏe tạm ổn bác sĩ cho xuất viện về tuyến tỉnh để tập phục hồi chức năng.

“Vợ chồng em bất ngờ vô cùng, mới hôm trước gặp anh (PV) còn chưa có tiền để mổ. Trưa hôm sau, đã có nhiều bạn đọc đến đóng tạm ứng viện phí đủ cho anh Út. Được gọi xuống Phòng Công tác xã hội, nhận biên lai đóng tạm ứng của bạn đọc mà cứ nghĩ như mình đang mơ. Hôm nay anh được xuất viện gia đình em mừng lắm. Xin nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả những bạn đọc đã giúp đỡ”, chị Phan Thị Cẩm Quý nhắn gửi.

Đức Toàn