Không còn hoảng loạn như ngày mẹ mới nhập viện cấp cứu, chị Hoàng Thị Thùy Dung, con gái cô Nhuận - nhân vật trong bài viết: “Cơn đau thấu trời của người phụ nữ bị bỏng đến lồi xương sọ” cho biết, vừa qua, cô Nhuận đã thực hiện nhiều lần phẫu thuật vùng xương sọ để phục hồi phần da bị hoại tử. Hiện, sức khỏe của cô đã ổn định, ăn uống bình thường.

{keywords}
Báo VietNamNet trao số tiền 34.606.800 đồng đến gia đình cô Nhuận

Trước đó, ngày 8/1/2021, trong khi dậy pha sữa đêm cho cháu, cô Nhuận bị ngã vào chậu than củi. Sự việc xảy ra vào ban đêm, các con lại đi làm xa nhà nên không một ai phát hiện ra.

Ngọn lửa hung ác cứ thế cháy bén vào tóc, vào mặt người phụ nữ bất hạnh ấy. Đứa nhỏ 1 tuổi ở cạnh bà, khóc nức từng tiếng do cơn đói. Tới gần sáng, một số người hàng xóm phát hiện ra thì cô Nhuận đã rơi vào tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu.

Mọi người vội đưa cô tới Bệnh viện đa khoa huyện Tràng Định. Quá trình sơ cứu diễn ra nhanh chóng, bác sĩ liền chuyển cô Nhuận tới bệnh viện tuyến tỉnh rồi Bệnh viện Bỏng Quốc gia tiếp tục cứu chữa.

Trải qua nhiều lần phẫu thuật, đến thời điểm hiện tại, cô đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, gia đình lại tiếp tục đối mặt với nguy cơ kinh tế. Cả đời cô Nhuận xách vữa thuê cũng chỉ đủ nuôi các con trưởng thành, không dư được đồng nào.

Sau khi hoàn cảnh của cô Nhuận được Báo VietNamNet đăng tải, nhiều bạn đọc đã gọi điện, đến bệnh viện hỏi thăm, động viên giúp đỡ gia đình.

Ngoài số tiền 34.606.800 mà bạn đọc ủng hộ qua tài khoản VietNamNet, gia đình còn nhận được 20 triệu đồng từ các mạnh thường quân trực tiếp gửi về.

Xúc động trước tấm lòng của mọi người dành cho mẹ mình, chị Hoàng Thị Thùy Dung gửi lời cảm ơn báo VietNamNet cùng quý bạn đọc đã quan tâm, giúp đỡ gia đình chị. Nhờ có số tiền này, mẹ chị có thêm điều kiện tiếp tục điều trị.

Phạm Bắc

Chồng xương thuỷ tinh, vợ rối loạn đông máu xin giúp đỡ viện phí sinh con

Chồng xương thuỷ tinh, vợ rối loạn đông máu xin giúp đỡ viện phí sinh con

Trải qua 5 lần mất con, đôi vợ chồng cùng mắc bệnh hiểm nghèo ấy vẫn khát khao có được đứa trẻ của riêng mình. Nhưng nguy hiểm vẫn đang rình rập vì người vợ mắc phải căn bệnh rối loạn đông máu.