Cậu con trai của chị tên Nguyễn Văn Nhí đã trải qua rất nhiều khó khăn để có thể chiến đấu với bệnh tật. Hằng ngày, cậu bé phải chịu những cơn đau thấu tim gan. Tiếng khóc lóc của bé khiến cha mẹ và ngay cả những người ngoài chứng kiến cũng không cầm được nước mắt. 

Căn bệnh ung thư máu quái ác đã khiến một cậu bé khỏe mạnh trở nên tiều tụy. Sức khỏe ngày một hao mòn và thậm chí có thể nguy hiểm tới tính mạng. Cha mẹ bé đã hết lòng chăm sóc, tuy nhiên vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên luôn bị thiếu thốn.  

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên trái) trao tiền bạn đọc ủng hộ cho chị Nhị

Nhiều đêm cả hai mẹ con cùng thức trắng vì bé không thể thở nổi và những cơn đau không ngừng nghỉ. 

Bé phải truyền nhiều đợt hóa chất, mỗi một lần truyền thuốc cũng vô cùng gian nan vì sức khỏe yếu nên truyền thuốc cơ thể càng yếu. 

Sau nhiều lần trả những khoản tiền thuốc ngoài danh mục nhiều hơn số tiền cha mẹ kiếm được, gia đình đã hoàn toàn bế tắc. 

Nếu như không có sự chia sẻ của những mạnh thường quân, bạn đọc Báo VietNamNet thì có lẽ cơ hội chữa bệnh đã không còn. Thông tin của bé được đăng tải trên Báo VietNamNet đã có nhiều bạn đọc ủng hộ. Có bạn đọc liên hệ trực tiếp gia đình, một số bạn đọc gửi thông qua Báo VietNamNet số tiền là 13.505.000đ. Số tiền này chúng tôi đã trao cho gia đình để tiếp tục điều trị cho bé Nhí. 

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nhị nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn, đến tất cả những tấm lòng hảo tâm đã chung tay giúp cho gia đình chị, trong lúc khó khăn nhất. 

Đức Toàn

Mắc ung thư máu, cậu bé nhà nghèo khóc thảm

Mắc ung thư máu, cậu bé nhà nghèo khóc thảm

Nhìn cậu con trai cứ khóc ngày khóc đêm, mồ hôi nhễ nhại toát ra khổ sở trên khuôn mặt tái nhợt, lòng chị đau như bị ai xát muối.