Tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Phương Anh - Phó Cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cục Tần số Vô tuyến điện Bộ TT&TT, đồng chí Đoàn Minh Trang, Ủy viên BTV Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT, đại diện Cty VNG cùng một số đoàn viên thanh niên của 3 đơn vị Cục Tần số, Báo VietNamNet và Cục Bưu điện TW.

{keywords}
Đoàn công tác dâng hương tại nhà tưởng niệm ATK Định Hóa

Trong chuyến công tác, đoàn đã dâng hương tại nhà tưởng niệm ATK tại xã Phú Đình - Định Hóa, tặng bức tranh Bác Hồ cho Ban quản lý Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa.

{keywords}
Bà Nguyễn Phương Anh tặng bức tranh Bác Hồ cho Ban quản lý Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa

Sau đó, đoàn đi thăm và tặng 15 suất quà cho 15 gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, Thái Nguyên. 

Tại đây, bà Nguyễn Phương Anh - Phó Cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn Cục Tần số Vô tuyến điện Bộ TT&TT thay mặt đoàn công tác phát biểu: "cho tôi được thay mặt đoàn công tác bày tỏ sự biết ơn vô hạn đến những gia đình có công với cách mạnh trên địa bàn xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, Thái Nguyên. Xin trân trọng cảm ơn các bác, các anh vì những hy sinh cho đất nước. Tấm gương nghị lực của các bác, các anh sẽ là nguồn động lực to lớn để chúng cháu, những thế hệ đi sau tiếp tục hoàn thành tốt những nhiệm vụ và cơ quan đơn vị giao phó."

Về phía lãnh đạo xã Sơn Phú, huyện Định Hóa đã bày tỏ sự cảm kích về tầm lòng và những món quà mà đoàn công tác đã tặng các gia đình chính sách. Hi vọng đây sẽ là nguồn động viên tinh thần giúp các bác thương bệnh binh, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy và giáo dục truyền thống cách mạng cho các thế hệ con cháu.

Cũng trong hành trình tri ân, Đoàn thanh niên 3 đơn vị Cục Tần số, Báo VietNamNet và Cục Bưu điện TW phối hợp với Cty công nghệ VNG đã tặng 10 bộ máy tính 1 tủ sách cho thư viện của Trường THCS xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, Thái Nguyên.

Một số hình ảnh trong chuyến công tác

{keywords}
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại nhà tưởng niệm ATK Định Hóa

 

{keywords}
 Phó Cục trưởng Cục Tần số Nguyễn Phương Anh tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng

 

{keywords}
Đại diện Đoàn Thanh niên Cục Tần Số và Báo VietNamNet tặng quà tri ân

 

{keywords}
Đ/c Đoàn Minh Trang thay mặt đoàn tặng tủ sách cho trường THCS xã Sơn Phú, huyện Định Hóa

 

{keywords}
Đại diện Cty VNG trao tặng 10 bộ máy tính cho trường THCS xã Sơn Phú

 

{keywords}
Đoàn công tác tại phòng máy tính THCS xã Sơn Phú được tặng 10 bộ máy tính mới hoàn toàn

 Nguyễn Hùng

Ảnh Phạm Bắc