{keywords}
 Đại Phước Group trao quà tại UBMTTQ tỉnh Bắc Giang

Đại diện Đại Phước Group cho biết, những ngày vừa qua công ty đã trao tặng UBMTTQ tỉnh Bắc Giang 120 ngàn khẩu trang và 200 triệu đồng; trao tặng huyện Lục Nam 50 triệu đồng và 75 ngàn khẩu trang; trao tặng xã Đông Hưng, huyện Lục Nam 25 ngàn khẩu trang; trao tặng thôn Cai Vàng, xã Đông Hưng 10 ngàn khẩu trang; trao tặng huyện Lục Ngạn 100 triệu đồng và 50 ngàn khẩu trang; trao tặng xã Kiên Lao, huyện Lục Ngạn 30 triệu đồng và 25 ngàn khẩu trang; trao tặng Thôn Cấm Vải 25 ngàn khẩu trang.

Đại diện Đại Phước Group chia sẻ: “Với những phần quà này, Đại Phước Group mong muốn góp sức vào công cuộc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 ở Bắc Giang nói riêng và cả nước nói chung. Đại Phước Group mong muốn sự hỗ trợ này sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, các cán bộ công tác trong các đoàn chống dịch cũng như người dân chiến thắng dịch bệnh”.

{keywords}
Đại Phước Group trao quà tại huyện Lục Ngạn tỉnh Bắc Giang

Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản, những dự án từ thiện cũng là một trong những tôn chỉ hoạt động của Đại Phước Group. Trong năm vừa qua, tuy tình hình kinh tế bị ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19, nhưng với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Đại Phước Group vẫn tổ chức nhiều chương trình từ thiện để sẻ chia với những vùng đất khó khăn, những gia đình cần sự trợ giúp. Tiêu biểu là hoạt động trao nhà đại đoàn kết cho những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa Vũng Tàu.

{keywords}
 Đại Phước Group trao quà tại xã Kiên Lao, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

Bên cạnh các hoạt động đầu tư, kinh doanh, ban lãnh đạo Đại Phước Group cũng rất chú trọng đến việc xây dựng văn hoá tập đoàn mà nòng cốt là tinh thần nhân văn, nhân ái trong cuộc sống.

“Đại Phước Group đặt vấn đề văn hoá, nhân văn song song với những hoạt động khác. Điều này đem đến nền tảng bền vững, tin cậy, trước hết là với cán bộ, công nhân viên trong công ty, sau đó là đối tác và khách hàng. Phương châm hoạt động của công ty là thân tình, thiện chí, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, lấy chữ tâm làm nền tảng kinh doanh, lấy trí tuệ để tạo nên sự khác biệt, lấy tốc độ làm tôn chỉ. Mục tiêu để trở thành một Đại Phước Group phát triển, bền vững và đầy tính nhân văn” - đại diện Đại Phước Group chia sẻ.

{keywords}
 Đại Phước Group trao tặng nhà đại đoàn kết tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Đại Phước Group đã xây dựng bộ quy tắc ứng xử trong phòng chống dịch bệnh, siết chặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại công ty.

Doãn Phong