Đây là phiên chợ do Bệnh viện quận Thủ Đức tổ chức dành cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Phiên chợ đã trở thành nơi gặp gỡ giữa các mạnh thường quân với bệnh nhân để cùng nhau giao lưu, trao đổi mua bán. 

Điều đặc biệt, khách mua hàng đều là bệnh nhân họ được mua những nhu yếu phẩm cần thiết cho bản thân với giá 0 đồng.  

{keywords}
Phiên chợ với giá 0 đồng tại BV quận Thủ Đức.

Đây là phiên chợ lần thứ 4, sau 3 lần tổ chức thành công trước đó. Phiên chợ lần này được sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của các mạnh thường quân, bệnh viện đã tổ chức được 30 gian hàng. Các mặt hàng ở đây là những mớn hàng cần thiết cho cuộc sống hằng ngày như gạo, mì tôm, nước giặt, quần áo, chăn màn, gia vị nước mắm, đường…  

{keywords}
 

Phiên chợ này không phân biệt mặt hàng, giá trị mà tất cả được niêm yết với giá 0 đồng. Người bệnh khi tham gia phiên chợ sẽ được ban tổ chức phát 7 thẻ mua hàng, mỗi thẻ mua hàng để dùng mua một mặt hàng có tính điểm.  

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Ngoài ra, tại phiên chợ còn tổ chức một khu vui chơi dành cho thiếu nhi như vẽ tranh, tô tượng và các trò chơi dân gian. 

{keywords}
Bệnh nhân còn được cắt tóc gội đầu miễn phí.

Chương trình còn có rất nhiều nội dung ý nghĩa: Trao tặng xe lăn, bảo hiểm y tế cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng tóc giả cho bệnh nhân ung thư. Ngoài ra, bệnh nhân tham gia phiên chợ còn có cơ hội được tham gia quay vòng xoay may mắn để nhận về nhiều phần quà hấp dẫn. 

Đức Toàn