- Trên đường đi học, Trang không may gặp tai nạn giao thông dẫn đến đa chấn thương. Hơn 1 tháng chống chọi với tử thần, may mắn có sự hỗ trợ của bạn đọc VietNamNet và đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Việt Đức, em đã qua cơn nguy kịch và đang dần bình phục.

Vào thăm em Cao Thị Huyền Trang, nhân vật trong bài viết Xót xa nữ sinh gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường đi học, chúng tôi thấy vui khi nghe tin em đã qua cơn nguy kịch và đang dần bình phục

Trước đó, em Trang bất ngờ bị ô tô đâm phải khiến bất tỉnh ngay tại chỗ, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng trạng đa chấn thương: chấn thương cổ, cột sống. Các bác sĩ đánh giá ca bệnh tổn thương khá nặng phải điều trị lâu dài tốn kém.

Gần 1 tháng nằm điều trị tại bệnh viện, chi phí gia đình phải chi trả lên đến hơn 100 triệu đồng. Được biết, hoàn cảnh gia đình em Trang vô cùng khó, gia đình không có thu nhập ổn định, chỉ trông chờ vài sào ruộng lúa.

{keywords}
Gia đình Trang đón nhận tấm lòng bạn đọc

Ngay sau khi được báo VietNamNet đăng bài kêu gọi giúp đỡ, gia đình nhận được nhiều sự quan tâm, động viên của bạn đọc. Ngoài những mạnh thường quân liên hệ trực tiếp với gia đình, lần này PV VietNamNet cũng trao tận tay gia đình số tiền 17.555.000 đồng của bạn đọc gửi qua báo, tạo điều kiện cho em tiếp tục chữa trị.

Nhận được số tiền bạn đọc giúp đỡ chị Đỗ Thị Huyền, mẹ của em Trang xúc động: “Gia đình em biết ơn tất cả mọi người nhiều lắm, từ lúc bài báo được đăng, gia đình em đã nhận được rất nhiều lời động viên chia sẻ của mọi người cả trong và ngoài nước.Tình cảm của mọi người dành cho gia đình em, em chẳng biết lấy gì để báo đáp cả”

Phạm Bắc