“Cháu đã khỏe lên rất nhiều rồi anh (PV) ơi. Cháu đã ăn được ngủ được. Chân vẫn còn hơi đau do đặt ống khi nằm viện, tôi đang tập đi cho cháu. Gia đình mừng hết lớn luôn, nhờ có đội ngũ bác sĩ và mạnh thường quân giúp đỡ cháu mới được như ngày hôm nay. Gia đình chúng tôi vô cùng biết ơn", anh Nguyễn Tấn Trân vui mừng thông báo.

Chi phí điều trị cho em Nguyễn Tấn Cường lên đến hàng trăm triệu đồng nhưng ban đầu gia đình chỉ có vỏn vẹn 350 ngàn. Một phép màu kỳ diệu đã đưa cậu bé bị bệnh thập tử nhất trở lại cuộc sống bình thường trong một thời gian ngắn. Phép màu đó đến từ sự tiến bộ của y khoa và những tấm lòng nhân hậu của bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước. 

{keywords}
Cậu bé đã được xuất viện 

Nguyễn Tấn Cường là một cậu bé hoàn toàn khỏe mạnh cho đến chiều 30 Tết, em bị sốt và khó thở rồi nhanh chóng rơi vào nguy kịch. 

Cường nhập viện với chẩn đoán viêm cơ tim cấp, suy đa cơ quan. Lúc đó tình trạng nguy cấp, huyết áp quá thấp chỉ còn 60/30, chức năng tim yếu, nhận thức lơ mơ… 

Phương pháp điều trị phải dùng máy hỗ trợ tuần hoàn ngoài cơ thể để duy trì chức năng tim. Đây là một phương pháp hiện đại và hiệu quả cao, tuy nhiên chi phí vô cùng đắt đỏ. 

Ngày 30 Tết sau khi mua sắm những thứ lặt vặt trong gia đình, vợ chồng anh Nguyễn Tấn Trân còn vỏn vẹn 350 ngàn đồng. Dù được người thân và một số mạnh thường quân giúp đỡ, tuy nhiên số tiền điều trị quá lớn không thể lo đủ. 

Trong lúc gia đình khó khăn nhất, bạn đọc Báo VietNamNet đã chung tay chia sẻ giúp đỡ cho bé Cường. Số tiền bạn đọc ủng hộ đã đủ cho bé chữa bệnh. Sau khi được điều trị, bé Cường khỏe mạnh và được xuất viện về nhà. 

Đức Toàn

Cần gấp 140 triệu đồng cứu em học sinh lớp 7

Cần gấp 140 triệu đồng cứu em học sinh lớp 7

Nếu như có 140 triệu đồng nữa, cậu học sinh ấy sẽ mau chóng hồi phục, sớm trở lại bình thường. Hiện tại tính mạng em đang đối diện với hiểm nguy.