Vừa qua, PV VietNamNet đã đến Bệnh viện Việt Đức thăm và trao quà bạn đọc gửi tặng đến em Trần Công Trịnh (24 tuổi, trú tại xóm Lạc Thắng, xã Kỳ Lạc, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), nhân vật trong bài viết “Gia cảnh éo le, chàng trai gặp tai nạn nguy kịch mong được giúp đỡ”.

Như đưa tin trước đó, em Trần Công Trịnh là trụ cột chính, kiếm tiền trả nợ ngân hàng cho gia đình. Nghiệt ngã ập đến vào đêm ngày 11/11, khi đang trên đường về nhà trọ, em bị ngã xe máy dẫn đến đa chấn thương, chấn thương sọ não.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao tiền bạn đọc ủng hộ đến hoàn cảnh của em Trịnh

Gần 2 tháng nằm trong phòng cấp cứu, Trịnh phải trải qua 4 lần phẫu thuật, 2 lần mổ sọ não và 2 lần mổ chân với những chi phí vô cùng tốn kém. Trong khi đó, hoàn cảnh em vô cùng khó khăn. Cha mẹ ly hôn, số nợ vay ngân hàng cho ba anh em đi học đến nay vẫn chưa trả hết nợ.

Sau khi hoàn cảnh của em Trần Công Trịnh được đăng tải trên báo VietNamNet, nhiều độc giả trong và ngoài nước đã bày tỏ sự quan tâm. Trở lại thăm em lần này, PV VietNamNet đã trao tận tay số tiền 10.100.000 đồng của bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo. Gia đình cũng chia sẻ, ngoài số tiền nhận trên thì cũng có nhiều nhà hảo tâm đến tận bệnh viện động viên giúp đỡ em.

Anh Trần Trung Trực, anh trai của Trịnh xúc động gửi lời cảm ơn đến Quý bạn đọc cùng báo VietNamNet đã giúp đỡ: “Lúc này em không biết lấy gì để đền đáp tấm chân tình của mọi người đã dành cho em trai em. Nhờ vậy mà em Trịnh có thêm điều kiện để trang trải các chi phí điều trị”

Anh Trực cho biết thêm, Trịnh vừa được chuyển lên Khoa Thận lọc máu 2 ngày, đã tỉnh lại không còn hôn mê như lúc đầu. Hiện tại, chi phí mỗi ngày cả thuốc điều trị lẫn lọc máu vẫn còn ở mức hơn 1 triệu đồng/ngày.

Phạm Bắc

Gia cảnh éo le, chàng trai gặp tai nạn nguy kịch mong được giúp đỡ

Gia cảnh éo le, chàng trai gặp tai nạn nguy kịch mong được giúp đỡ

Vừa tốt nghiệp Đại học Công nghiệp và nhận được việc làm ổn định ít ngày, tai nạn bất ngờ ập đến với em Trần Công Trịnh. Hiện em đang trong tình trạng nguy kịch, phải giành giật sự sống từng ngày.